Khó hiểu đôi nam nữ dẫn nhau vào nghĩa trang chụp ảnh cưới

Bạn đã bao giờ thấy ảnh cưới được chụp ở nghĩa trang, xung quanh là những ngôi mộ chưa? Điều kỳ lạ này tưởng chừng chỉ có trên phim nhưng nay đã xuất hiện ngoài đời thực.

Theo quan niệm của người Việt Nam, trong ngày cưới xin họ thường kiêng kỵ sự chết chóc, nên chẳng ai nghĩ đến việc vào nghĩa trang để chụp ảnh.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cặp đôi dẫn nhau ra nghĩa địa chụp ảnh cưới. Điều đáng nói là đây không phải trò đùa vì cô dâu mặc cả áo dài, váy cưới trắng lộng lẫy, chú rể mặc vest bảnh bao và có cả ekip thợ chụp ảnh đi cùng.

Khó hiểu đôi nam nữ dẫn nhau vào nghĩa trang chụp ảnh cưới-1
Hình ảnh cặp đôi dẫn nhau vào nghĩa trang ngang nhiên tạo dáng chụp ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Trong 3 bức ảnh được đăng tải thì ở bức ảnh đầu tiên cặp đôi mặc trang phục bình thường. Ekip đang thực hiện bức ảnh giống như cả hai đang ngồi hẹn hò, tâm sự. Nam mặc sơ mi kẻ, nữ mặc một bộ đồ màu đen. Nhưng cả hai lại ngồi ở ngay lối vào nghĩa địa.

Khó hiểu đôi nam nữ dẫn nhau vào nghĩa trang chụp ảnh cưới-2
Cặp đôi chụp ảnh ngay lối vào nghĩa địa dưới sự chỉ dẫn của ekip chụp hình

Ở bức ảnh thứ hai cô dâu mặc áo dài trắng, để tóc xõa và đi giày cao gót màu đen. Bên cạnh còn có một người trong ekip đang cầm cây xẻng giống như vừa thu gom rác xung quanh. Thậm chí cô gái này mặc áo dài còn ngồi ngay sát cạnh một ngôi mộ mà không hề sợ hãi.

Khó hiểu đôi nam nữ dẫn nhau vào nghĩa trang chụp ảnh cưới-3
Cô dâu thản nhiên ngồi ngay sát cạnh những ngôi mộ mà không hề có chút sợ hãi.

Ở tấm ảnh cuối cùng cả cô dâu và chú rể đều hoàn thiện trang phục váy cưới và vest giống như một buổi chụp ngoại cảnh. Hai thợ chụp ảnh đi cùng kèm theo một người chỉnh khăn đội đầu của cô dâu

Khó hiểu đôi nam nữ dẫn nhau vào nghĩa trang chụp ảnh cưới-4
Cả một đội ngũ chụp ảnh hùng hậu cho cô dâu và chú rể.

Sau khi những bức ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng cặp đôi không nên làm như vậy, dù sao đây cũng là chốn linh thiêng của người đã khuất hoàn toàn không phù hợp để chụp ảnh cưới.

Nhiều cư dân mạng còn chỉ trích ý tưởng chụp ảnh "không nhân văn" này.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, có lẽ cô dâu, chú rể muốn bộ ảnh cưới của mình trở nên độc nhất vô nhị nên mới hành động như vậy, hoặc đây chỉ là buổi chụp hình mẫu ảnh của một studio nào đó mà thôi.

Khó hiểu đôi nam nữ dẫn nhau vào nghĩa trang chụp ảnh cưới-5
Nhiều ý kiến mỉa mai, chỉ trích ý tưởng chụp ảnh khác người của cặp đôi và ekip chụp ảnh này.

Những hình ảnh vẫn đang là điểm nóng bình luận của cư dân mạng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/kho-hieu-doi-nam-nu-dan-nhau-vao-nghia-trang-chup-anh-cuoi-2017469.html

chụp ảnh cưới

Tin tức mới nhất