Khoa Pug bị tố 'lươn lẹo' nửa vời trong vlog mua máy bay 115 tỷ

Chính Vương Phạm đã từng lên tiếng giải thích về vụ mua máy bay trăm tỷ, nhưng Khoa Pug vẫn chưa có động thái mới.

Hồi trước khi nổ ra drama với Johnny Đặng, Khoa Pug - Vương Phạm từng khẳng định tình bạn khăng khít vừa với màn cùng đi mua máy bay 115 tỷ để về Việt Nam, được đăng tải trên channel Khoa Pug.

Tuy nhiên cũng từ vlog này mà nổ ra không ít lùm xùm, nhiều người nghi ngờ độ xác thực của thương vụ này. Câu hỏi “Khoa Pug đã cùng Vương Phạm mua máy bay 115 tỷ hay chưa?” được đặt ra suốt thời gian dài.

Khoảng giữa tháng 12, vị triệu phú đô la đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của netizen: “Hôm bữa mình có đi mua một chiếc máy bay nhưng coi kỹ thì thấy chiếc máy bay đó phải thay động cơ rất mắc tiền nên anh Bình (phi công Vương Phạm mới tuyển) đã chỉ mình đi mua chiếc khác.

Bây giờ đi mua chiếc khác mà thấy mọi người soi mói quá. Vương cũng không muốn nói nhiều. Máy bay mới tốt hơn, động cơ mới hơn và còn mắc hơn nữa. Thiên hạ nói mình lừa đảo mình thấy mắc cười quá…”.

Khoa Pug bị tố lươn lẹo nửa vời trong vlog mua máy bay 115 tỷ-1
Nói chung, Vương Phạm xác nhận đã không cùng Khoa Pug mua chiếc máy bay 115 tỷ.

Thế nhưng, ngay cả khi Vương Phạm đã lên tiếng, Khoa Pug cũng không có thêm phản hồi về vụ việc (như mọi khi) và tiêu đề clip vẫn được để nguyên như cũ, khẳng định “chốt đơn” chiếc máy bay để về Việt Nam. Việc này khiến một bộ phận netizen bất bình, cho rằng nam vlogger bất chấp để hút view.

Khoa Pug bị tố lươn lẹo nửa vời trong vlog mua máy bay 115 tỷ-2
Tiêu đề vlog mua máy bay vẫn được giữ nguyên trên kênh Khoa Pug.

Khoa Pug bị tố lươn lẹo nửa vời trong vlog mua máy bay 115 tỷ-3
Avatar cũng vẫn được giữ nguyên.

Hai ngày vừa qua, Khoa Pug tiếp tục vướng vào lùm xùm liên quan đến phát ngôn không phù hợp bên Mỹ. Không chỉ vậy, nam vlogger liên tiếp bị phát hiện cho những động thái cắt ghép, chỉnh sửa clip cũ, thậm chí âm thầm xoá ảnh kỷ niệm với Vương Phạm.

Bởi vậy, vụ việc không thừa nhận, cũng không làm rõ thương vụ mua máy bay 115 tỷ bị “đào lại”. Netizen cho rằng Khoa Pug chỉ chỉnh sửa những clip gây bất lợi, còn những lỗi không nghiêm trọng thì vẫn để nguyên, cho dù là sai sự thật.

Không rõ Khoa Pug - Vương Phạm đã có thoả luận nội bộ, hay cùng góp sức mua chiếc máy bay khác để về Việt Nam hay không nhưng việc Khoa Pug giữ im lặng, âm thầm điều chỉnh các clip cũ theo hướng có lợi đang khiến một bộ phận người xem cảm thấy thiếu tôn trọng.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khoa-pug-bi-to-luon-leo-nua-voi-trong-vlog-mua-may-bay-115-ty-cung-vuong-pham-giat-tieu-de-gay-soc-nhung-su-that-la-161213112131250438.htm

Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất