Khoa Pug xóa ảnh đánh dấu ngày Vương Phạm 'về phe', chuyện gì đây?

Mối quan hệ của Khoa Pug - Vương Phạm tiếp tục bị dân mạng chú ý.

Sáng 29/12, Khoa Pug bất ngờ bị dân mạng tố không tôn trọng luật pháp Mỹ, có thái độ phân biệt chủng tộc và bị yêu cầu đuổi về nước.

Không chỉ vậy, nhiều người còn nhận ra đoạn video Khoa Pug đề cập đến vấn đề này đã bị cắt ra khỏi vlog “tháo chạy sang Alaska” được đăng tải ngày 4/12 vừa qua.

Khoa Pug xóa ảnh đánh dấu ngày Vương Phạm về phe, chuyện gì đây?-1
Đoạn clip có nội dung kể trên đã bị gỡ khỏi vlog ngày 4/12

Chưa dừng lại ở đó, netizen tiếp tục nhận ra bức ảnh kỷ niệm tình bạn khi Vương Phạm về phe Khoa Pug đã bị gỡ khỏi fanpage 380k followers của Khoa Pug.

Ban đầu, bức ảnh này được đăng tải cùng với status giải thích rõ về nơi trú ẩn của nam vlogger, giải đáp nghi vấn về việc lấy thời gian trong gói thịt bò để đối chiếu với thời điểm chạy trốn.

Khoa Pug xóa ảnh đánh dấu ngày Vương Phạm về phe, chuyện gì đây?-2
Bức ảnh kèm status được cho là tạm thời khép lại drama Khoa Pug - Johnny Đặng. Nam vlogger gốc Nha Trang cho biết sẽ cập nhật tình hình và sớm quay lại làm review du lịch, ăn uống

Hiện tại, không thể tìm thấy bức ảnh này trên fanpage cá nhân của Khoa Pug, đồng thời bài đăng về clip chạy trốn, status cũng đã không cánh mà bay.

Nhiều netizen đặt ra nghi vấn, liệu bức ảnh bị xoá vì liên quan đến nội dung chạy trốn hay mối quan hệ của Vương Phạm - Khoa Pug có vấn đề?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-khoa-pug-thang-tay-xoa-anh-danh-dau-ngay-vuong-pham-ve-phe-chuyen-gi-day-162212912124510220.htm

Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao