Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Khoảng 50 khách dự lễ cưới Ngô Thanh Vân

Bạn thân của "đả nữ" tiết lộ số lượng khách mời dự tiệc cưới Ngô Thanh Vân là hạn chế.

Sáng 7/5, Jun Phạm, Will cùng một số người bạn của Ngô Thanh Vân đã có mặt tại Đà Nẵng. Một người bạn thân của đả nữ tiết lộ với chúng tôi số lượng khách mời của tiệc cưới chỉ khoảng 50 người, chưa tới 10 nghệ sĩ.

Đây là con số khiêm tốn so với mối quan hệ của Ngô Thanh Vân ở trong và ngoài giới.

Khoảng 50 khách dự lễ cưới Ngô Thanh Vân-1Khoảng 50 khách dự lễ cưới Ngô Thanh Vân-2
Jun Phạm và Will ra Đà Nẵng từ sáng 7/5.

Lý giải về điều này, người đại diện của Ngô Thanh Vân trả lời: "Chị Vân muốn tổ chức một đám cưới riêng tư và ấm áp nhất với những người thân thiết trong gia đình hai bên và bạn bè lâu năm. Chị cũng là người khá kín tiếng và muốn giữ mọi điều trong ngày trọng đại của mình riêng tư theo mong muốn của chị".

Trước đó nữ diễn viên đã gửi lời xin lỗi bạn bè khi không thể gửi thiệp mời rộng rãi. "Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy", cô viết.

Hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần được tiến hành vào sáng 8/5, tiệc cưới diễn ra vào chiều cùng ngày. Jun Phạm chia sẻ anh là một trong các phụ rể trong đám cưới.

Ngô Thanh Vân, Huy Trần cùng gia đình hai bên đã có mặt ở Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, Huy Trần chia sẻ hình ảnh anh và cô dâu tất bật chuẩn bị quà tặng dành cho khách mời.

Khoảng 50 khách dự lễ cưới Ngô Thanh Vân-3
Hình ảnh trong buổi chụp ảnh cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Ngô Thanh Vân kể cô và Huy Trần gặp nhau lần đầu tại buổi casting bộ phim Thanh Sói. Giữa rất nhiều chàng trai, cô ấn tượng nhất với Huy, vì nhìn thấy sự run của anh.

Sau những lần đầu trò chuyện, họ nhận ra những điểm chung, thu hút nhau và nhanh chóng gắn bó. Nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống bên Huy Trần: "Một ngày của chúng tôi bắt đầu bằng một ly cà phê rồi ăn sáng. Mọi thứ do Huy làm hết. Mỗi ngày, chúng tôi đều chia sẻ những câu chuyện với nhau, cùng đưa Yoda (cún cưng) đi dạo".

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim cho hay điểm thu hút nhất ở chồng sắp cưới là tình yêu với thú cưng, vạn vật của anh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoang-50-khach-du-le-cuoi-ngo-thanh-van-post1315121.html?fbclid=IwAR258HLMJzUCemPO0rhrnvmDmoHvXm7f4upQvTENlDZnsLu7uk59cu_QhsE

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần