Khoảnh khắc '2 mặt' của Thùy Tiên: Hớn hở ăn bánh dù 'sợ mập 60kg'

Ăn trong nỗi sợ "bị mập" phá hỏng hết body nuột nà nhưng "Miss bông lan trứng muối" vẫn không cưỡng lại được sức hút của chiếc bánh siêu ngon này.

Tối ngày 11/1, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại nhà thi đấu Phú Thọ. Trong chương trình, Thùy Tiên được ê-kíp đặc biệt tặng một chiếc bánh bông lan trứng muối "siêu to khổng lồ". Cô không giấu nổi sự hớn hở khi vừa cắt bánh vừa chia sẻ về danh hiệu "Miss bông lan trứng muối" của mình.

Nàng Hậu thật thà chia sẻ: "Ở bên Thái, đồ ăn cũng giống như ở Việt Nam nhưng riêng món bông lan trứng muối thì chưa có và mình phải giới thiệu với các bạn ấy. Thành ra các bạn Thái Lan đều biết Tiên thích ăn bánh bông lan trứng muối luôn".


 Clip: Thùy Tiên biểu cảm thích thú trước món ăn yêu thích của mình dù sợ bị mập

Với phái nữ nói chung và các Hoa hậu nói riêng, đồ ngọt vốn là kẻ thù vì có thể gây béo, đặc biệt với những người dễ lên cân không kiểm soát. Bản thân Thùy Tiên cũng tiết lộ, trong thời gian cách ly khi về nước, cô được nhận nhiều bánh tới nỗi "cảm giác ăn hết một chục ổ bánh là Thùy Tiên tăng lên 60 kí nha"

Ăn trong nỗi sợ "bị mập" nhưng "Miss bông lan trứng muối" vẫn không cưỡng lại được sức hút của chiếc bánh siêu ngon này. Nàng Hậu hồn nhiên ăn bánh một cách ngon lành, không quan tâm đến hình tượng dù đang ở trước mặt rất nhiều khán giả.

Khoảnh khắc 2 mặt của Thùy Tiên: Hớn hở ăn bánh dù sợ mập 60kg-1
Diện bộ váy dạ hội xẻ đùi màu xanh lá cây, "Miss bông lan trứng muối" chia sẻ về nỗi lo sợ mập khiến fan cười ngất
Khoảnh khắc 2 mặt của Thùy Tiên: Hớn hở ăn bánh dù sợ mập 60kg-2Khoảnh khắc 2 mặt của Thùy Tiên: Hớn hở ăn bánh dù sợ mập 60kg-3
Khoảnh khắc hớn hở cắt bánh của Thùy Tiên càng khiến mọi người cảm thấy cô đáng yêu hơn.Khoảnh khắc 2 mặt của Thùy Tiên: Hớn hở ăn bánh dù sợ mập 60kg-4Khoảnh khắc 2 mặt của Thùy Tiên: Hớn hở ăn bánh dù sợ mập 60kg-5
Nàng hậu không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã quan tâm tới sở thích và dành nhiều tình cảm cho mình trong suốt thời gian qua.

Khoảnh khắc 2 mặt của Thùy Tiên: Hớn hở ăn bánh dù sợ mập 60kg-6Khoảnh khắc 2 mặt của Thùy Tiên: Hớn hở ăn bánh dù sợ mập 60kg-7
Trước đó, "team qua đường" còn bắt trọn khoảnh khắc Thùy Tiên ngồi ăn bánh bông lan trứng muối cực giản dị tại một quán ăn bình dân khi vừa trở về quê.

Khoảnh khắc 2 mặt của Thùy Tiên: Hớn hở ăn bánh dù sợ mập 60kg-8
Thùy Tiên không ít lần bày tỏ mong muốn được ăn bánh bông lan trứng muối khi dự thi Miss Grand International 2021. Sau khi đăng quang, các fan đã tận tâm ship hẳn ổ bánh sang Thái Lan cho cô nàng. Khi về đến Việt Nam, Thùy Tiên cũng "bắt trend" Paparazzi Photoshoot trên TikTok với khoảnh khắc thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối vô cùng hài hước do chính bố ruột tặng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoanh-khac-2-mat-cua-thuy-tien-hon-ho-an-banh-du-so-map-60kg-n-292358.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao