Changmin (TVXQ) đã lên chức bố

Sau hai năm kết hôn, vợ chồng Changmin vừa đón một bé trai đầu lòng vào chiều ngày 17/10.

Sáng ngày 18/10, Dispatch đưa tin vợ của Changmin đã sinh một bé trai vào chiều ngày 17/10 tại một bệnh viện ở Seoul. Cả mẹ và bé đều ổn định và theo một người quen của cặp đôi, Changmin luôn ở bên cạnh vợ suốt thời gian cô mang thai và sinh nở.

Thành viên TVXQ cũng bày tỏ lòng biết ơn vì đứa con đầu lòng chào đời khỏe mạnh. 

Changmin (TVXQ) đã lên chức bố-1

Năm 2020, Changmin bất ngờ thông báo chuẩn bị làm đám cưới, anh khẳng định mình "sẽ làm hết sức để làm một người gánh vác gia đình và TVXQ Changmin". Trước đó vào tháng 12/1019, Changmin cũng xác nhận đang quen một bạn gái ngoài ngành nhỏ tuổi hơn. 

Đến tháng 9/2020, đám cưới của Changmin chính thức diễn ra. Do ảnh hưởng của Covid-19, hôn lễ diễn ra khá kín đáo, chỉ bao gồm người thân, bạn bè thân thiết nhất của cô dâu chú rể. 

Tính cho đến thời điểm hiện tại, danh tính cụ thể của vợ Changmin vẫn là bí mật với công chúng. Thậm chí rất khó để tìm được một bức ảnh đám cưới của cặp đôi. 

Em út TVXQ vẫn tiếp tục tham gia nhiều hoạt động sau khi kết hôn. Gần đây, anh vừa trở thành thành viên cố định trên chương trình nghệ thuật tự do phát sóng trên đài EBS. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/changmin-tvxq-len-chuc-bo-n-324407.html

Changmin

Tin tức mới nhất