Khoảnh khắc cô đơn nhất của 'nữ hoàng Kpop' BoA

Trong tập mới nhất "Nobody Talk To BoA", nữ hoàng Kpop đã chia sẻ về khoảnh khắc mà cô cảm thấy cô đơn nhất kể từ khi bước chân vào nghề.

Ra mắt từ năm 14 tuổi, BoA trải qua 20 năm cống hiến cho nền nhạc và được coi là nữ hoàng không thể thay thế của nhà SM nói riêng cũng như Kpop nói chung.

Khoảnh khắc cô đơn nhất của nữ hoàng Kpop BoA-1

Sống dưới ánh hào quang từ khi tuổi đời còn quá trẻ, nhận được tình yêu thương từ hàng triệu khán giả thế nhưng không có nghĩa BoA chưa từng cảm thấy cô đơn.

Trong tập mới nhất Nobody Talk To BoA, nữ hoàng Kpop đã chia sẻ về khoảnh khắc mà cô cảm thấy cô đơn nhất kể từ khi bước chân vào nghề.

Cùng với những hình ảnh cắt từ một buổi họp báo cũ tại Mỹ, BoA giãi bày đây chính là khoảng thời gian lẻ loi nhất của cô.

Khoảnh khắc cô đơn nhất của nữ hoàng Kpop BoA-2

 “Tôi thích nhưng cũng ghét việc phải đến Mỹ. Tôi thực sự cô đơn khi ở đó. Không có bất kỳ ai mà tôi thân thiết ở đó, từ hãng đĩa tới nhân viên tôi đều chẳng quen biết ai.

Đối với tôi đó là khoảng thời gian thực sự khó khăn. Tôi chẳng còn chút tự tin nào cả. Thực ra công việc không phải là vấn đề, cái mà tôi gặp phải là sự lo lắng cộng thêm tính cách vốn nhạy cảm”.

Khoảnh khắc cô đơn nhất của nữ hoàng Kpop BoA-3Khoảnh khắc cô đơn nhất của nữ hoàng Kpop BoA-4

Trở lại với cảnh quay cùng 2 người quản lý, BoA tiếp tục tâm sự rằng cũng bởi lúc ấy cô còn quá trẻ và vẫn chưa có quá nhiều kinh nghiệm sống nên BoA không thể làm bạn với bất kỳ ai, bởi vậy mà cô cũng chẳng có lấy một người tâm sự: “Tôi chẳng có người bạn nào cả”.

Khoảnh khắc cô đơn nhất của nữ hoàng Kpop BoA-5

Quả thật, danh tiếng sẽ đi kèm với sự cô đơn là sự thật mà chẳng ai có thể chối bỏ, thế nhưng may mắn thay bên cạnh cô vẫn có những người đồng hành đáng tin cậy và tình yêu chân thành từ các fan đã dõi theo cô suốt 20 năm qua.

Khoảnh khắc cô đơn nhất của nữ hoàng Kpop BoA-6
Kim Eunha, Choi Seongwoo - 2 người quản lý đã đồng hành cùng cô trong khoảng thời gian dài sự nghiệp

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-hoang-kpop-boa-va-khoanh-khac-co-don-nhat-trong-doi-n-244885.html

boa

Tin tức mới nhất