Mnet đính chính về thái độ phân biệt đối xử giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020

Dưới sức ép từ netizens và fan suốt gần 1 ngày qua, Mnet mới đây đã phải lên tiếng đính chính, trấn an công chúng.

MAMA 2020 vừa qua đã trở thành tâm điểm của bão dư luận với phốt thái độ phân biệt đối xử giữa diễn viên và Idols. Nhiều hình ảnh được tung lên mạng cho thấy trong khi các diễn viên được ngồi tại phòng chờ ấm áp có bàn ghế và được phục vụ cả đồ ăn nhẹ, thì idol phải đợi bên ngoài bãi đỗ xe trong thời tiết lạnh giá. Họ thậm chí phải trang điểm dưới sự trợ giúp từ đèn flash điện thoại bởi ngoài trời quá tối.

Mnet đính chính về thái độ phân biệt đối xử giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-1Mnet đính chính về thái độ phân biệt đối xử giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-2

Dưới sức ép từ netizens và fan suốt gần 1 ngày qua, Mnet mới đây đã phải lên tiếng đính chính, trấn an công chúng.

Nhà đài cho biết mặc dù chương trình rất muốn các nghệ sĩ có thể chia sẻ phòng chờ, thế nhưng do sự bùng phát của dịch Covid nên họ không thể để tất cả nghệ sĩ tham gia dùng chung một không gian và nhấn mạnh rằng không có lý do gì khiến họ phải ghét bỏ hay vùi dập mọi Idols có mặt tại lễ trao giải.

Mnet đính chính về thái độ phân biệt đối xử giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-3

Bên cạnh đó, sân vận động nhỏ nằm ở tòa nhà khác tại thành phố Paju nơi thường được dùng để tổ chức MAMA cũng đang trong giai đoạn thi công sửa chữa. Tại nơi tổ chức hôm đó, chỉ có khoảng không gian chờ chật hẹp trước khi nghệ sĩ lên sân khấu, vì vậy các Idols đã chờ trong xe đỗ gần tòa nhà, đợi tới lượt gọi tên. Mnet khẳng định mặc dù đúng là diễn viên được ưu ái ngồi trong phòng chờ thế nhưng đồ ăn nhẹ đều được phục vụ cho cả diễn viên lẫn Idols.

Mnet đính chính về thái độ phân biệt đối xử giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-4

Thêm nữa, Mnet giải thích tại buổi trao giải MAMA 2020, tất cả Idols đều đã quay trước toàn bộ các màn trình diễn thế nhưng diễn viên thì đến hôm đó mới được tập duyệt nên họ cũng cần phòng chờ hơn idols. Không chỉ vậy MAMA còn chỉ định nhóm staff nhỏ tuân thủ các biện pháp phòng dịch, làm nhiệm vụ tách các Idols nếu họ đi theo nhóm quá đông.

Mnet đính chính về thái độ phân biệt đối xử giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-5

Hiện tại vẫn chưa có công ty giải trí nào lên tiếng về vụ ồn ào lần này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mnet-dap-tra-ve-thai-do-coi-thuong-idols-tai-mama-2020-n-244750.html

idol Hàn MAMA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao