Netizen phẫn nộ cách đối xử thượng đẳng - hạ đẳng giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020

Trong khi diễn viên được ngồi trong phong chờ thì idol phải chịu lạnh ngoài bãi đỗ xe giữa thời tiết khắc nghiệt tháng 12.

Lễ trao giải MAMA đã kết thúc nhưng những câu chuyện đằng sau nó vẫn là đề tài nóng hổi được dân mạng quan tâm đặc biệt.

Nhất là năm nay, MAMA được tổ chức online và các nghệ sĩ cũng không xuất hiện trên trực tiếp như năm ngoái mà từng người chỉ lên sân khấu khi nhận giải và biểu diễn. Do đó dấu hỏi to đùng rằng các nghệ sĩ ở đâu trong suốt 6 tiếng là điều là ai cũng tò mò.

Netizen phẫn nộ cách đối xử thượng đẳng - hạ đẳng giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-1

Tuy nhiên, nhiều bức ảnh hậu trường bất ngờ bị tung ra mới đây đã khiến người hâm mộ bàng hoàng nhận ra sự thật mà chẳng ai nghĩ tới.

Các tấm ảnh thể hiên rõ idols phải đứng đợi ở ngoài bãi đỗ xe chờ tới lượt mình dưới trời đông rét buốt vào tháng 12, thời điểm chẳng cần tận mắt nhìn cũng biết Hàn Quốc lạnh tới mức nào.

Netizen phẫn nộ cách đối xử thượng đẳng - hạ đẳng giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-2

Trong một tấm ảnh, netizens còn bắt gặp thành viên Taeyong nhóm NCT đang phải dặm lại lớp trang điểm khi ngồi trong xe. Thông thường, các Idol đều có phòng chờ hay phòng thay đồ để sửa soạn trang điểm cho các tiết mục tình diễn, vậy mà họ lại buộc phải chấp nhận tình huống kỳ lạ này.

Netizen phẫn nộ cách đối xử thượng đẳng - hạ đẳng giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-3

Ấy vậy mà đối với dàn diễn viên thì mọi thứ lại quá thoải mái, tới mức khiến ai nhìn vào cũng thấy sự phân biệt đối xử rõ ràng y hệt 2 phe đôi lập thượng đẳng – hạ đẳng trong khi đáng lẽ cả Idols và diễn viên tham gia MAMA 2020 đều phải nhận được sự được tôn trọng.

Netizen phẫn nộ cách đối xử thượng đẳng - hạ đẳng giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-4

Tất cả các khán giả theo dõi MAMA đều biết rằng những người diễn viên xuất hiện tại MAMA với vai trò trao giải, xướng tên người chiến thắng còn Idols thì không chỉ mỗi lên nhận giải mà còn phải trình diễn.

Dù các bức ảnh nhí nhố, vui vẻ của dàn diễn viên nhìn thì đáng yêu nhưng thực chất lại thể hiện rõ ràng sự phân biệt đối xử giữa diễn viên và Idols, trong khi diễn viên được ngồi trong phòng chờ ấm áp thì Idols lại phải chịu lạnh bên ngoài bãi đỗ xe.

Netizen phẫn nộ cách đối xử thượng đẳng - hạ đẳng giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-5Netizen phẫn nộ cách đối xử thượng đẳng - hạ đẳng giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-6Netizen phẫn nộ cách đối xử thượng đẳng - hạ đẳng giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-7

Đứng trước sự đối xử bất công mà các Idols phải gánh chịu tại MAMA, chắc chắn chẳng có mấy fan chịu giương mắt ngồi yên, thậm chí ngay cả netizens cũng nhảy vào ném đá MAMA thậm tệ về cách tổ chức nghiệp dư và thái độ không chút tôn trọng với Idols.

Netizen phẫn nộ cách đối xử thượng đẳng - hạ đẳng giữa diễn viên và Idols tại MAMA 2020-8

- “Lúc nào cũng nực cười với với cái cách họ phân biệt tầng lớp rõ ràng”

- “Khi nhận giải thì làm mấy trò con bò với cô gái phun khử trùng, còn đằng sau thì lại tệ hơn như thế này đó hả”

- “Cái đồ trơ tráo”

- “Mnet đang đùa đấy à? Mồm thì lúc nào cũng nói lễ trao giải MAMA dành cho ca sĩ nhưng mấy người lại coi thường họ như thế này hả. Chỉ bởi vì diễn viên là những người công bố và trao giải nên các người có hành vi phân biệt đẳng cấp thế này? Đáng lẽ mấy người nên nhận giải trơ tráo của năm mới đúng”

- “Đúng là điên hết rồi”

- “Thật luôn?”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-phan-no-khi-idols-bi-coi-thuong-tai-mama-2020-n-244696.html

diễn viên Hàn Quốc idol Hàn MAMA

Tin tức mới nhất