Khoảnh khắc cực lầy của Karik khi liên tục xin giảm giá mua đồ uống ở rạp chiếu phim

Đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng rapper điển trai mặc cả khi mua đồ và xin giảm giá trong rạp chiếu phim đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Được biết đến là một nam rapper với vẻ ngoài lãng tử, thời gian vừa qua Karik đã chiếm được cảm tình của không ít bạn trẻ khi tham gia show hẹn hò Vì yêu mà đến của đài HTV7. Sau khi quyết định nắm tay Huyền Thương ra về, anh tiếp tục gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt khi cho ra đời ca khúc Người lạ ơi!.

Với người hâm mộ, Karik là người chín chắn, trưởng thành và có phần lạnh lùng. Đó chính là điểm cộng của anh trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cực lầy lội của Karik khiên nhiều người phải "thay đổi suy nghĩ".


Khoảnh khắc Karik mặc cả khi mua đồ đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội

Theo đó, chàng rapper đã mặc cả khi mua đồ và xin giảm giá trong rạp chiếu phim khiến người xem không nhịn nổi cười. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, không ít người tỏ ra ngạc nhiên với hành động đáng yêu của giọng ca Người lạ ơi!.

Trước đó tham gia chương trình Vì yêu mà đến, Karik nhận rất nhiều lời chúc phúc từ người yêu mến khi quyết định dắt tay "hot girl quân nhân" Huyền Thương rời sân khấu. Tuy nhiên không lâu sau khi chương trình phát sóng, Karik khẳng định cả hai đã ngừng tìm hiểu. Sự việc xảy ra đúng thời điểm chủ nhân hit Anh không đòi quà ra mắt MV Người lạ ơi! khiến anh dính phải nghi án tạo chiêu trò để PR cho sản phẩm mới. Nhưng Karik đã lên tiếng phủ nhận.

Khoảnh khắc cực lầy của Karik khi liên tục xin giảm giá mua đồ uống ở rạp chiếu phim-1
Khoảnh khắc hài hước của Karik khi đi mua đồ uống

"Dù ở trong showbiz nhưng tôi là một người không thích thị phi, mọi chuyện chỉ là trùng hợp ngoài ý muốn. Cả tôi và tác giả Châu Đăng Khoa đã ấn định ngày ra mắt sản phẩm từ rất lâu rồi, mọi thứ được chuẩn bị từ trước khi tôi tham gia 'Vì yêu mà đến'", nam rapper khẳng định.

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa sinh ngày 12/04/1989, được khán giả biết đến với sở trường hát nhạc Rap. Tham gia nhóm nhảy Freestyle năm 2006 và chính thức nghỉ vào cuối năm 2008 khi anh bị chấn thương tay phải. Karik là 1 người ít nói và sống nội tâm nên vào những ngày đầu đến với Rap, các tác phẩm của anh thường mang hơi hướng tâm trạng.

Sau loạt ca khúc gây bão mạng xã hội như Anh không đòi quà, Ế, Rắc rối,... mới đây chàng rapper sinh năm 1989 đã cho ra mắt ca khúc Người lạ ơi thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ Việt.
 


T.H
Theo Vietnamnet


karik

Tin tức mới nhất