Khoảnh khắc nhớ một đời của cặp Việt – Hàn 'yêu từ cái nắm tay đầu tiên'

Sangyong bất ngờ "trộm" nắm tay Thảo Phương trong một lần đi dạo, còn ngỏ lời: "Từ hôm nay là một nhé", cả hai sau đó chính thức ở bên nhau.

Khoảnh khắc nhớ một đời của cặp Việt – Hàn yêu từ cái nắm tay đầu tiên-1
Trong một chuyến thăm TP.HCM, Nguyễn Thảo Phương (1998) và người yêu Choi Sangyong (1991) đã chụp bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau tại Thảo Cầm Viên - công viên lâu đời bậc nhất Sài thành. Đây cũng là lần đầu tiên Sangyong đến tham quan sở thú của một đất nước xa lạ nên cảm thấy khá thú vị.

Khoảnh khắc nhớ một đời của cặp Việt – Hàn yêu từ cái nắm tay đầu tiên-2
Trước đó, Thảo Phương từng đến công viên Thủ Lệ ở Hà Nội và đã tìm hiểu về Thảo Cầm Viên trước khi thực hiện bộ ảnh. Vì từng cùng nhau check-in khắp nơi dọc đất nước chữ S nên ở buổi chụp hình, cặp Việt- Hàn thoải mái dành cho nhau cử chỉ, ánh mắt tình tứ nhằm lưu lại những khoảnh khắc trong trẻo, mơ màng như những thước phim.

Khoảnh khắc nhớ một đời của cặp Việt – Hàn yêu từ cái nắm tay đầu tiên-3
Kỉ niệm đáng nhớ với cặp tình nhân khi thực hiện bộ ảnh chính là khoảnh khắc bị "bạn diễn" voi từ chối hợp tác. "Lần đầu có đông khách đến xem voi nên bọn mình không chụp được. Lần hai không có người, mình vừa tạo dáng thì con voi bỏ đi nên cuối cùng, bọn mình vẫn không thể chụp cùng bối cảnh tâm đắc ấy", Thảo Phương nói.

Khoảnh khắc nhớ một đời của cặp Việt – Hàn yêu từ cái nắm tay đầu tiên-4
Kể về chuyện tình, Thảo Phương bộc bạch, cô và người yêu tình cờ gặp nhau qua một app học tiếng khi đang sống ở Hàn Quốc. Nếu cô muốn học tiếng Hàn, Sangyong lại muốn học tiếng Việt nên nhờ đó cả hai kết nối được với nhau. Một tháng sau đó, Sangyong bất ngờ "trộm" nắm tay cô trong một lần đi dạo, còn ngỏ lời: "Từ hôm nay là một nhé". Cả hai sau đó chính thức ở bên nhau và đến cuối năm 2019 cùng về Việt Nam làm việc. 

Khoảnh khắc nhớ một đời của cặp Việt – Hàn yêu từ cái nắm tay đầu tiên-5
Dù mới chỉ gắn bó với nhau khoảng 1,5 năm nhưng cặp tình nhân cảm nhận như đã quen biết từ rất lâu. Mọi khoảng cách về ngôn ngữ, văn hóa, phong tục đều không làm ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên. "Mình cũng khá am hiểu văn hoá Hàn Quốc. Trước khi yêu mình, anh ấy cũng đã sống và tìm hiểu nhiều về Việt Nam. May mắn văn hoá hai nước không quá khác biệt nên chúng mình vẫn hiểu và thoải mái khi bên nhau", cô chia sẻ.

Khoảnh khắc nhớ một đời của cặp Việt – Hàn yêu từ cái nắm tay đầu tiên-6
 Trong suốt thời gian yêu đương, Thảo Phương và bạn trai cũng giống như bao cặp tình nhân khác không tránh khỏi lúc bất đồng hay giận hờn. Những lúc ấy thay vì im lặng, cả hai sẽ cố gắng mở lòng, nhường nhịn, ngồi lại trao đổi thẳng thắn. "Chúng mình không hề tiếc câu xin lỗi hay giữ lại lời cảm ơn. Có lẽ vì thế mà đến nay bọn mình chưa có lần nào cãi vã lớn dẫn đến chuyện rời xa".

Khoảnh khắc nhớ một đời của cặp Việt – Hàn yêu từ cái nắm tay đầu tiên-7
Theo Thảo Phương, thái độ trân trọng chính là "chìa khóa vàng" giúp cho mối quan hệ trở nên bền chặt, ngọt ngào như những ngày mới yêu. Trong mắt cô, bạn trai luôn là người có trách nhiệm với lời nói và hành động, còn không kém phần lãng mạn khi chẳng dịp gì cũng tặng người yêu món quà đặc biệt, kèm tấm thiệp đầy yêu thương.

Khoảnh khắc nhớ một đời của cặp Việt – Hàn yêu từ cái nắm tay đầu tiên-8
"Gửi người con gái anh yêu. Anh rất hạnh phúc vì được bên cạnh em. Anh mong rằng chúng mình sẽ luôn trân trọng và hạnh phúc bên nhau. Anh sẽ luôn ở bên cạnh em, tiếp thêm sức mạnh cho em. Gửi từ người chỉ yêu mình em suốt cuộc đời". Có lẽ với nhiều người sẽ cảm thấy "sến" nhưng Thảo Phương lại cảm thấy hạnh phúc, cũng như hiểu được tấm chân tình mà bạn trai dành tặng.

Khoảnh khắc nhớ một đời của cặp Việt – Hàn yêu từ cái nắm tay đầu tiên-9
Mối tình của Thảo Phương và bạn trai Choi Sangyong còn nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Chỉ sau một lần gặp, bố mẹ cô cho rằng Sangyong là người nói được làm được. Còn phụ huynh bạn trai cũng rất quý mến cô. Lần nào gọi điện thoại về, họ không quên chúc hai người có một cuộc sống hạnh phúc tại Việt Nam.

Khoảnh khắc nhớ một đời của cặp Việt – Hàn yêu từ cái nắm tay đầu tiên-10
Dù đã mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" nhưng do tình hình dịch bệnh ở Hàn Quốc phức tạp nên cả hai chưa thể quay về làm thủ tục cũng như tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, Thảo Phương và bạn trai đang nỗ lực xây dựng một nền tảng vững chắc để vun đắp cho một tương lai hạnh phúc bên nhau.

Dĩnh Anh
Ảnh Kỳ Anh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-viethan-nen-tho-trong-bo-anh-o-thao-cam-vien-n-255694.html

câu chuyện tình yêu chuyện tình đẹp bộ ảnh

Tin tức mới nhất