Khóc thét với tạo hình hắc ám của nam chính "Bộ bộ kinh tâm" bản Hàn

(2Sao) - Tạo hình của Lee Jun Ki trong vai Tứ hoàng tử Wang So đang gây tranh cãi.

"Moon lover: Ryeo" kể về cuộc phiêu lưu của Hae Soo (IU), khi vô tình đi ngược thời gian, trở về triều đại Goryeo. Ở đây, cô rơi vào mối tình tay ba với Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) và Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul). Không chỉ cùng yêu một người con gái, cả hai anh em này còn có chung một mục tiêu là giành được quyền làm chủ đất nước. Chính những cuộc đấu tranh xoay quanh ngôi vị đã vô tình kéo bọn họ vào những rắc rối và khổ đau.


Lee Jun Ki trong vai Tứ hoàng tử Wang So.

IU trong vai Hae Soo.

Nhân vật Wang So của Lee Jun Ki là một hoàng tử có vẻ ngoài lạnh lùng, luôn che giấu khuôn mặt của mình đằng sau một chiếc mặt nạ. Thế nhưng kể từ khi gặp Hae Soo, anh đã dần dần cho thấy nội tâm thực sự của mình. Cuối cùng, anh đã thành công trong việc giành lấy ngôi vị và trở thành Vua Gwangjong của Goryeo. Những hình ảnh mới được tiết lộ đã cho thấy vẻ ngoài chả có gì giống một vị hoàng tử của Lee Jun Ki. Trong trang phục đen, nam diễn viên trông như một thích khách với mái tóc lòa xòa cùng mặt nạ che nửa mặt. Trong khi đó, tạo hình của những nhân vật còn lại, đặc biệt là của IU đã nhận được nhiều khen ngợi.


Kang Ha Neul trong vai Bát hoàng tử Wang Wook.


Baekhyun (EXO) trong vai Thập hoàng tử Wang Eun.

Hong Jong Hyun trong vai Tam hoàng tử Wang Jo.

"Moon lover: Ryeo" là tác phẩm được làm dựa trên bộ phim cổ trang đình đám, từng gây sốt màn ảnh nhỏ xứ Trung là "Bộ bộ kinh tâm". Bộ phim được đạo diễn bởi Kim Kyu Tae và sẽ được phát sóng đồng thời ở cả Hàn Quốc cũng như Trung Quốc từ ngày 29 tháng 8. Bên cạnh IU, Lee Jun Ki và Kang Ha Neul, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên là Baekhyun (EXO), Nam Joo Hyuk, Hong Jong Hyun và Jo Min Ki.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao