Fan 'khóc ròng' vì IU đóng chính Bộ bộ kinh tâm bản Hàn

(2Sao) – IU bị "ném đá" tơi bời khi nhận lời thể hiện vai nữ chính trong Moon Lovers - Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn.

Sau một thời gian dài khiến khán giả hồi hộp, dự án phim Moon Lovers đã chính thức công bố hai diễn viên chính vào ngày 4/1. Theo đó, mỹ nam Lee Jun Ki và cô ca sĩ IU sẽ thể hiện cặp đôi chính trong phim.

Nếu như Lee Jun Ki được khán giả ủng hộ nhiệt tình thì việc IU được chọn thể hiện vai nữ chính lại khiến các fan của Moon Lovers “khóc ròng”. Các fan nhận xét IU không đủ khả năng để thể hiện vai diễn “nặng kí” như vậy.


Lee Jun Ki và...

...IU sẽ thể hiện hai vai chính trong Moon Lovers.

Nhiều cư dân mạng phản đối kịch liệt việc IU thể hiện vai chính của Moon Lovers: “IU làm ơn hãy tập trung vào ca hát đi”. “IU mà đóng chính thì dự án này sẽ thất bại rồi”. “Khổ thân Lee Jun Ki khi phải đóng cặp với IU”. “Sao đoàn phim không chọn một diễn viên thực lực mà lại là một ca sĩ thần tượng”. “Chắc không dám xem phim luôn”…


Nếu như Lee Jun Ki được khán giả ủng hộ...


...thì IU lại bị ném đá tơi bời

Moon Lovers được thực hiện dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Bộ bộ kinh tâm của Trung Quốc. Phim kể về câu chuyện cô nhân viên văn phòng thời hiện đại xuyên không về quá khứ và bị cuốn vào cuộc tranh đấu chốn cung đình cũng như mối quan hệ tình cảm với các hoàng tử. Phim do đạo diễn danh tiếng Kim Kyu Tae – người đứng sau thành công của It’s Okay, That's Love và That Winter, The Wind Blows chỉ đạo thực hiện.


Baek Hyun...

Nam Joo Hyuk

...và Kang Ha Neul cũng tham gia Moon Lovers

Ngoài Lee Jun Ki và IU, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Kang Ha Neul, Nam Joo Hyuk, Baek Hyun… Phim dự kiến khai máy trong tháng 1 này và ra mắt khán giả trong nửa đầu năm 2016.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất