Khoe ảnh bên con trai, tình cũ Hòa Minzy bất ngờ thay vội

Cập nhật ảnh bìa vui vẻ bên bé Bo chưa lâu, tình cũ Hòa Minzy đã thay bằng một tấm ảnh khác khiến dân mạng khó hiểu.

Sáng 8/7, thiếu gia Minh Hải - tình cũ Hòa Minzy - bất ngờ cập nhật ảnh bìa mới cho Facebook cá nhân, là khoảnh khắc vui vẻ bên con trai - bé Bo.

Trong ảnh, Minh Hải ôm con vào lòng, cả hai cùng có biểu cảm đáng yêu. Đây cũng là lần hiếm hoi nam doanh nhân xuất hiện cùng con trai sau khi chính thức xác nhận chia tay Hòa Minzy.

Khoe ảnh bên con trai, tình cũ Hòa Minzy bất ngờ thay vội-1
Thiếu gia Minh Hải cập nhật ảnh bìa Facebook.

Hình ảnh trên nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Qua vóc dáng bé Bo, nhiều người nhận định hình ảnh được Minh Hải chụp trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, Minh Hải bất ngờ thay thế ảnh bìa không lâu sau đó, đổi sang hình ảnh bầu trời. Hành động của tình cũ Hòa Minzy khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khó hiểu.

Khoe ảnh bên con trai, tình cũ Hòa Minzy bất ngờ thay vội-2
Minh Hải sau đó thay lại ảnh bìa.

Thiếu gia Minh Hải từng có mối tình đẹp với Hòa Minzy, công khai hẹn hò năm 2018. Tới tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo.

Tuy nhiên, ngày 19/2/2022, Hòa Minzy bất ngờ xác nhận chia tay Minh Hải sau gần 5 năm hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết cả hai đã cố gắng tìm tiếng nói chung song không thành. Vì không đăng ký kết hôn, cả hai không có ràng buộc nào về pháp lý, không phải ra tòa.

Khoe ảnh bên con trai, tình cũ Hòa Minzy bất ngờ thay vội-3

Mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn trân trọng, bảo vệ lẫn nhau, dùng những lời lẽ tốt đẹp khi nói về đối phương. Họ cư xử văn minh và cùng chăm sóc con trai nhỏ.

Sau khi "đường ai nấy đi", thiếu gia Long An hiếm khi chia sẻ hình ảnh bên bé Bo. Hồi tháng 5/2022, anh được cho là về nước đoàn tụ con trai sau 1 năm sống ở Australia, khi chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhóc tỳ.

Khoe ảnh bên con trai, tình cũ Hòa Minzy bất ngờ thay vội-4
Thiếu gia Minh Hải chia sẻ ảnh bên bé Bo vào tháng 5/2022.

Khoe ảnh bên con trai, tình cũ Hòa Minzy bất ngờ thay vội-5
Anh cập nhật ảnh con trai làm ava Instagram.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-anh-ben-con-trai-tinh-cu-hoa-minzy-bat-ngo-thay-voi-n-312574.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao