MC Hoàng Linh tung bộ ảnh khoe vai trần và vòng 1 gợi cảm

Trong loạt ảnh mới đây, MC nhà đài làm bao người ngẩn ngơ với vẻ đẹp căng tràn sức sống khi bước vào tuổi 35.

Nguyễn Hoàng Linh là một trong những MC nổi tiếng của VTV. Ngoài lối dẫn dắt chuyên nghiệp, giọng nói to khỏe, cô còn gây ấn tượng với khán giả nhờ gu thời trang cá tính.

Sau thời gian dài gắn bó với mái tóc ngắn, mới đây trên trang cá nhân, bà xã quay phim Trần Mạnh Hùng đã mở một cuộc trưng cầu dân ý về việc nuôi lại tóc dài. Đăng tải không bao lâu, chính chủ đã thu về kết quả bất ngờ.

MC Hoàng Linh tung bộ ảnh khoe vai trần và vòng 1 gợi cảm-1MC Hoàng Linh tung bộ ảnh khoe vai trần và vòng 1 gợi cảm-2

Cô viết: "Chiều post ảnh tóc dài thăm dò ý kiến, chưa đến 500 like thế là đủ bít rồi. Thôi thì xinh gái không được thì đành đẹp trai thôi". Kèm theo đó là loạt ảnh Hoàng Linh diện áo sơ mi khoe vai trần hững hờ.

Lập tức bài đăng đã nhận về hàng trăm lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Đa phần khuyên Hoàng Linh để tóc dài là đẹp nhất.

MC Hoàng Linh tung bộ ảnh khoe vai trần và vòng 1 gợi cảm-3

Tuy nhiên, trong một bức ảnh chụp nghiêng, chủ nhân bài đăng đã để lộ vòng 1 gợi cảm. Cũng có một vài ý kiến tò mò về hình xăm trước ngực nhưng Hoàng Linh không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

MC Hoàng Linh tung bộ ảnh khoe vai trần và vòng 1 gợi cảm-4

MC Hoàng Linh quen mặt với khán giả xem truyền hình khi dẫn dắt chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Với cách dẫn thân thiện, cô chiếm được cảm tình của nhiều người.

Sau khi chia tay MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh tìm được cuộc tình hạnh phúc bên Trần Mạnh Hùng - tay máy kỳ cựu tại Đài truyền hình Việt Nam. Cả hai quyết định về chung một nhà sau thời gian hẹn hò. 

MC Hoàng Linh tung bộ ảnh khoe vai trần và vòng 1 gợi cảm-5

Ngoài ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang của Hoàng Linh được đánh giá khá phóng khoáng, sexy.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-anh-hung-ho-mc-hoang-linh-vo-tinh-de-lo-vong-1-goi-cam-n-214166.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất