Khoe gương mặt 'nhàu' nhất từ trước đến nay, MC Hoàng Linh nhận phản ứng bất ngờ

Dòng chia sẻ mới đây của MC Hoàng Linh nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Vốn nổi tiếng là MC xinh đẹp, tài năng, mỗi lần xuất hiện trên truyền hình Nguyễn Hoàng Linh luôn thu hút sự chú ý với vẻ ngoài nổi bật cùng cách dẫn dắt duyên dáng.

Khoe gương mặt nhàu nhất từ trước đến nay, MC Hoàng Linh nhận phản ứng bất ngờ-1

Khoe gương mặt nhàu nhất từ trước đến nay, MC Hoàng Linh nhận phản ứng bất ngờ-2

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã quay phim Trần Mạnh Hùng làm bao người xôn xao khi khoe gương mặt mệt mỏi sau một đêm không ngủ vì phải làm việc. Kèm theo loạt ảnh "phờ phạc", cô nói: "Thức trắng có một đêm nhìn mặt em binh nhất này thôi đã mệt lả. Linh già thật rồi".

Ngay lập tức động thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khuyên nên giữ gìn sức khỏe, nhiều người cũng cho rằng dù gương mặt có chút mệt mỏi song bà mẹ 2 con vẫn giữ được thần thái xinh đẹp.

Khoe gương mặt nhàu nhất từ trước đến nay, MC Hoàng Linh nhận phản ứng bất ngờ-3

"Chị vẫn tươi trẻ, đẹp và tự tin lắm", "Ai nói Linh già?", "Chưa già bạn ah, chỉ hơi toang thôi",... là những bình luận bạn bè  để lại dưới ảnh.

Đáp lại tình cảm, chủ nhân bài đăng gửi lời cảm ơn và trực tiếp trả lời tin nhắn của một số người bạn. 

MC Hoàng Linh quen mặt với khán giả xem truyền hình khi dẫn dắt chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Với cách dẫn thân thiện, cô chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

Khoe gương mặt nhàu nhất từ trước đến nay, MC Hoàng Linh nhận phản ứng bất ngờ-4

Sau khi chia tay MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh tìm được cuộc tình hạnh phúc bên Trần Mạnh Hùng - tay máy kỳ cựu tại Đài truyền hình Việt Nam. Cả hai quyết định về chung một nhà sau thời gian hẹn hò. 

Ngoài ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang của Hoàng Linh được đánh giá khá phóng khoáng, sexy.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoang-linh-khoe-nhan-sac-nhot-nhat-bat-ngo-nhat-la-phan-ung-ban-be-n-209069.html

MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất