Khoe chồng tặng vòng, nhẫn vàng cô gái bị chê làm màu

Cô gái Bình Dương lên tiếng chia sẻ trước những ý kiến trái chiều của dân mạng về món quà 20/10 của mình.

Mạng xã hội ngày 20/10 xuất hiện không ít bài đăng khoe hoa, quà của các cô gái. Một số người được ngưỡng mộ bởi những món quà sang, xịn, mịn do bạn trai, chồng tặng. Một số người lại gây ra ý kiến trái chiều, bị ném đá là “làm màu”, “khoe mẽ”.

Nguyễn Thị Mỹ Loan (sinh năm 2000, quê Bình Dương) không may rơi vào trường hợp thứ hai. Cách đây ít ngày, cô nàng chia sẻ món quà chồng tặng nhân dịp 20/10 trong một group kín chuyên đăng tải các câu chuyện tình yêu ngọt ngào với hàng trăm nghìn thành viên.

Khoe chồng tặng vòng, nhẫn vàng cô gái bị chê làm màu-1
Cô vợ khoe được chồng chở thẳng đến tiệm vàng mua quà tặng 20/10

Món quà cô nhận được là một “combo” nhẫn vàng, vòng tay vàng, mỗi thứ vài chiếc đủ để đeo kín tay. Anh chồng thậm chí còn chở vợ đến tận nơi để lựa chọn món đồ mình ưng ý.

Mỹ Loan đăng tải loạt ảnh khoe quà với dòng trạng thái ngọt ngào: “Anh ăn xài ít lại cũng được, miễn là em thích, miễn là em không thua ai. Phụ nữ suy cho cùng cũng chẳng cần đàn ông phải quá giàu có, chỉ cần tìm được một người vì sợ mình thiệt thòi, vì sợ mình thua thiệt mà cố gắng là được”.

Khoe chồng tặng vòng, nhẫn vàng cô gái bị chê làm màu-2
Loạt vòng vàng giá trị cô vợ nhận được

Loạt ảnh nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận quan tâm của dân mạng. Màn tặng quà “sương sương” của anh chồng khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, người vợ chỉ cần hiểu và hạnh phúc với tình yêu của chồng là đủ, không cần khoe mẽ trên mạng xã hội.

Việc cô đăng tải cả hình xảnh hóa đơn mua hàng cùng loạt ảnh đeo trang sức trên tay khiến dân mạng cho là “làm màu” quá đà.

Trước loạt ý kiến trái chiều đó, Mỹ Loan đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình. Cô cho rằng, việc khoe hoa và quà chồng tặng nhân dịp lễ đặc biệt là tâm lý bình thường của mỗi người phụ nữ.

Hơn nữa, cô cũng đã tế nhị chia sẻ trong nhóm kín chứ không đăng tràn lan trên mạng xã hội.

Mình là phụ nữ mà, khoảnh khắc đặc biệt đó thấy vui nên muốn chia sẻ niềm vui của mìn. Còn những ý kiến trái chiều mình không quan tâm. Đây là món quà chồng tặng cho mình, mình trân trọng và thấy hạnh phúc về điều đó là đủ”, Mỹ Loan chia sẻ.

Khoe chồng tặng vòng, nhẫn vàng cô gái bị chê làm màu-3Khoe chồng tặng vòng, nhẫn vàng cô gái bị chê làm màu-4
Mỹ Loan hạnh phúc với món quà chồng tặng

Không giống như một số người đoán rằng, cô gái Bình Dương rất ít khi được chồng tặng quà nên lúc nhận được món quà bất ngờ mới tỏ ra phấn khích như vậy.

Mỹ Loan cho hay, chồng cô kể cả những ngày bình thường cũng mua cho vợ những món đồ yêu thích. Riêng các dịp lễ đặc biệt như 8/3, 20/10 hay ngày sinh nhật, cô sẽ nhận được những món quà đặc biệt hơn.

Mỹ Loan và chồng quen nhau sau một vài lần tình cờ gặp gỡ. Sau 1 năm hẹn hò, cả hai quyết định tiến tới hô nhân. Hiện tại, cả hai đã đăng ký kết hôn và làm đám hỏi nhưng do dịch COVID-19 nên chưa thể tổ chức đám cưới.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/khoe-duoc-chong-tang-loat-vong-nhan-vang-dip-20-10-co-gai-bi-che-lam-mau-502021211015582255.htm

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Tin tức mới nhất