Khoe có nail mới, phản ứng của bạn trai khiến cô gái đòi chia tay tức khắc

Khoe nail nhưng mục đích lại là việc khác, chỉ là chàng trai không tinh ý khiến cô gái bực tức muốn chia tay.

Trong tình yêu, có muôn vàn lý do để chia tay. Tuy nhiên, đòi hỏi quá mức, quan trọng vấn đề quá thực sự lại không phải việc nên có trong tình yêu. Các cô gái luôn cho rằng làm bạn trai thì phải tâm lý, hiểu con gái. Thế nên khi thấy chàng có dấu hiệu vô tâm, các cô thường khó chịu. Và cô gái này chính là một người yêu nhõng nhẽo nhất mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội vừa đăng tải về câu chuyện yêu đương ngọt ngào của một cặp đôi. Theo đó, cô gái khoe người yêu rằng mình có bộ nail mới. Anh chàng còn xưng hô vợ - chồng với bạn gái chứng tỏ mức độ tình cảm sâu đậm. Nhưng dù có những lời khen có cánh thì anh chàng này vẫn bị bạn gái đòi chia tay.

Khoe có nail mới, phản ứng của bạn trai khiến cô gái đòi chia tay tức khắc-1
Cô gái khoe người yêu bộ móng mới làm của mình 

Ban đầu mọi người không hiểu chuyện gì đang xảy ra mà mình lại bị "lock out" bất ngờ nhưng nhìn kĩ vào bức ảnh thì phát hiện lý do ẩn sau.

Khoe có nail mới, phản ứng của bạn trai khiến cô gái đòi chia tay tức khắc-2
Khoe có nail mới, phản ứng của bạn trai khiến cô gái đòi chia tay tức khắc-3
Thì ra mục đích của cô là chiếc đồng hồ giá 200 triệu chứ không phải là khoe bộ móng 

Hóa ra, bên cạnh bộ nail đẹp chính là màn hình điện thoại có mở địa chỉ của một cửa hàng bán đồng hồ. Được biết, chiếc đồng hồ này có giá gần 200 triệu và dụng ý của cô nàng chính là đòi quà chứ không phải khoe bộ nail mới kia. Nhưng người yêu cô thì đâu có hiểu được việc này, anh cũng chỉ biết khen ngợi bộ móng mới của bạn gái mà thôi.

Cô gái cho rằng bạn trai quá vô tâm à yêu cầu chia tay ngay lập tức. Cô buông lời trách cứ người yêu mình: "Thiết nghĩ mình nên chia tay đi. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Chia tay nha!"

Tưởng việc làm của mình sẽ được dân mạng tán đồng nhưng cô nàng lại bị ném đá không thương tiếc. Việc cô trách cứ chàng trai thực sự không thuyết phục. Chiếc đồng hồ trên màn hình điện thoại một là quá đắt, hai là ở quá xa tầm ngắm của chàng trai. 

Sau khi đăng tải, bài viết nhận về rất nhiều bình luận của dân mạng. Đa số "ném đá" cô bạn gái kia vì cho rằng cô nàng quá ích kỉ:

- Bạn gái như này thì chia tay đi anh ạ, không nên yêu đâu, thực dụng quá

- Chưa biết anh ấy giàu như nào nhưng để chiều lòng một cô bạn gái như em thì quá thiệt cho anh ấy rồi

- Bạn nên xem lại mình nếu không anh ấy sẽ sớm từ bỏ bạn thôi

- Yêu đương kiểu đoán mò như này mệt mỏi lắm em ơi

- Giàu nhỉ, sang nhỉ, đòi hỏi quà to thế chỉ có đại gia mới lo được.

Suy cho cùng, trong tình yêu, điều quan trọng nhất chính là hiểu và yêu thương nhau. Quá lộ liễu, quá đòi hỏi và thích chơi trò thử lòng người khác thực sự là điều không nên có trong tình yêu. Cô gái trong câu chuyện bị ném đá cũng là điều dễ hiểu. Không tự nhiên cư dân mạng lại phản ứng gắt với cô gái như vậy. 

"Nếu bạn gái thích được mua quà, tốt hơn hết nên nói thẳng, đừng vòng vo tam quốc, thích thử lòng người khác. Hơn cả, việc đòi hỏi một món quà giá trị như vậy chứng tỏ cô gái quá coi trọng vật chất", một dân mạng bình luận. 

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-co-nail-moi-phan-ung-cua-ban-trai-khien-co-gai-doi-chia-tay-n-257837.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao