Cô dâu An Giang trang trí tiệc cưới ngập tràn sắc hồng mèo Hello Kitty

Cô dâu Như Huỳnh thú nhận từ khi còn nhỏ đã "cuồng" màu hồng và mèo Hello Kitty nên muốn mang đồ vật liên quan trang trí cho không gian tiệc cưới thêm phần độc, lạ.

Cô dâu An Giang trang trí tiệc cưới ngập tràn sắc hồng mèo Hello Kitty-1
Cặp uyên ương Triệu Như Huỳnh (20 tuổi) và Đào Thanh Tuấn (25 tuổi) ở An Giang đã chính thức về chung một nhà vào ngày 4/4 sau gần 3 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát. Trong ngày trọng đại, "nàng dâu mới" Như Huỳnh đã tự mình lên ý tưởng trang trí không gian đám cưới ngập tràn sắc hồng và mèo Hello Kitty nhằm lưu lại khoảnh khắc đặc biệt.

Cô dâu An Giang trang trí tiệc cưới ngập tràn sắc hồng mèo Hello Kitty-2
 Cô tự nhận chính mình từ khi còn nhỏ đã "cuồng" màu hồng và mèo Hello Kitty đến nỗi toàn bộ căn phòng ngủ đều có sự hiện diện của chú mèo màu hồng. Từ bàn trang điểm, tủ quần áo tới giỏ kệ đựng mỹ phẩm, váy vóc hay các phụ kiện trang sức. Sở thích này còn được cha mẹ hết lòng ủng hộ nên cô dâu Như Huỳnh đã mạnh dạn mang niềm đam mê ấy vào tiệc cưới. 

Cô dâu An Giang trang trí tiệc cưới ngập tràn sắc hồng mèo Hello Kitty-3
Mất khoảng 4 tháng để Như Huỳnh lên ý tưởng, viết danh sách mua sắm những món đồ trang trí cần thiết. Mọi thứ được hoàn thành vào tháng 1/2021. Cô chia sẻ, may mắn trong suốt quá trình chuẩn bị không gặp bất cứ khó khăn nào. Các thành viên trong gia đình từ ba mẹ, anh chị còn nhiệt tình phụ giúp cô hoàn tất khâu chuẩn bị.

Cô dâu An Giang trang trí tiệc cưới ngập tràn sắc hồng mèo Hello Kitty-4
  Trong ngày trọng đại, nhìn không gian tiệc cưới từ phông nền, hoa cưới, bánh ngọt, chai nước, khăn trải bàn... Tất cả đều mang màu hồng đặc trưng của chú mèo Hello Kitty đáng yêu, cô dâu 20 tuổi cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng.

Cô dâu An Giang trang trí tiệc cưới ngập tràn sắc hồng mèo Hello Kitty-5
"Thật lòng mà nói, người ngoài nhìn vào có vẻ không thích, nói rằng tiệc cưới sao mà cứ như tiệc sinh nhật vậy nhưng mình cũng kệ thôi. Tính mình từ trước đến này đã thích gì là phải làm cho bằng được ấy. Với lại, mình không thích bị 'đụng hàng' nên muốn tiệc cưới phải có gì đó độc lạ, khó ai bắt chước", cô bộc bạch.

Cô dâu An Giang trang trí tiệc cưới ngập tràn sắc hồng mèo Hello Kitty-6
 Trước khi về chung một nhà, Như Huỳnh và Thanh Tuấn đã có hơn 3 năm hẹn hò, tìm hiểu. Cô ví chồng hiện tại tựa như "chàng trai năm 17 tuổi" vì cả hai gặp gỡ và quen biết từ lúc còn rất trẻ. Cô kể: "Lúc ấy mình mới 15 tuổi, đang làm nhân viên của một rạp chiếu phim thì gặp anh là khách tới rạp. Sau đó, anh có xin Facebook mình rồi nhắn tin nói chuyện qua lại nhưng cũng bình thường thôi".

Cô dâu An Giang trang trí tiệc cưới ngập tràn sắc hồng mèo Hello Kitty-7
 Khoảng 1 năm sau, cả hai gặp lại mới chính thức hẹn hò vì "nhìn anh ấy đẹp trai nên mới thích thôi". Trong hình là tờ note mà Như Huỳnh đã nhớ và ghi lại với các mốc sự kiện từ khi hai người hẹn hò đến lúc về chung một nhà.

Cô dâu An Giang trang trí tiệc cưới ngập tràn sắc hồng mèo Hello Kitty-8
Trong suốt 3 năm gắn bó, cặp uyên ương không tranh khỏi những lần giận hờn, xích mích. Nhưng cả hai đưa ra một quy tắc: không bao giờ được tùy tiện nói chia tay và nếu gặp bất cứ sự cố, khó khăn nào cũng phải cùng nhau vượt qua.

Cô dâu An Giang trang trí tiệc cưới ngập tràn sắc hồng mèo Hello Kitty-9
Đến thời điểm hiện tại, Như Huỳnh cảm thấy rất hạnh phúc và viên mãn, mặc những ý kiến cho rằng cô kết hôn quá sớm. Cô dâu An Giang khẳng định rất yêu và tin tưởng chồng hơn bất cứ điều gì. Cả hai còn có chung nhiều ước mơ và đang phấn đấu thực hiện những điều đó. 

Cô dâu An Giang trang trí tiệc cưới ngập tràn sắc hồng mèo Hello Kitty-10
Sau khi kết hôn, Như Huỳnh sẽ ở nhà phụ giúp việc gia đình cho chồng yên tâm công tác. Cô bày tỏ, sau này nếu có con gái cũng muốn bé "bánh bèo" như mẹ. "Con gái không cần phải mạnh mẽ trước mặt mọi người đâu, cứ mỏng manh và dễ thương như Hello Kitty là được". 

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-an-giang-trang-tri-tiec-cuoi-ngap-tran-mau-hong-meo-hello-kitty-n-257769.html

chuyện tình đẹp đám cưới độc lạ

Tin tức mới nhất