Chàng trai nhận cái kết đắng cay khi tán gái mà quên hỏi: 'Em có người yêu chưa'

Cứ ngỡ kiên trì trong tình yêu sẽ nhận được quả ngọt, nhưng đôi khi quá say đắm "crush" mà quên mất tình tiết quan trọng nhất.

Mới đây, câu chuyện "dở khóc, dở cười" được một thanh niên chia sẻ đã nhận được sự tương tác của nhiều người. Theo đó, anh chàng này đang thầm thương trộm nhớ một em sinh viên học khóa dưới của mình.

Anh đã tìm thông tin của cô em gái này trên Facebook và thấy crush của mình đang để tình trạng độc thân. Anh liền ấn kết bạn và ngay lập tức được cô em gái này đồng ý.

Vẫn là câu chuyện muôn thuở của mấy chàng trai nhát gái khi không biết nhắn tin bắt đầu với crush như thế nào. Thế nhưng vào một ngày, cô nàng đăng story: "Giờ ai mà mua bánh bao cho mình thì thích nhờ". Anh liền vào hỏi ngay:

"Em ăn mấy cái?

Anh mua cho em ạ!

Ừa anh đang gần đấy

Em ăn 2".

Và từ khi được crush trả lời tin nhắn nên thanh niên đã không quản ngại nắng mưa đi mua đồ ăn đem đến cho nàng. Điều đáng nói ở đây, mỗi lần anh chàng mua bất kì đồ ăn nào đến, cô gái thường bảo anh mua 2 suất. Thôi thì vì tình yêu, anh chàng cũng chẳng để ý gì nhiều, 2 suất hay 3 suất miễn được gặp crush là vui rồi.

Chàng trai nhận cái kết đắng cay khi tán gái mà quên hỏi: Em có người yêu chưa-1
Chàng thanh niên không ngại nắng mưa mang đồ ăn cho nàng (Ảnh minh họa)

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói khi vào một hôm đẹp trời, anh nhìn thấy cô nàng khoác tay, cười nói vui vẻ với một chàng trai. Anh có đi ngang qua nhưng chỉ chào chứ không dám hỏi luôn. Sau khi cô gái đi qua, anh liền nhắn tin hỏi:

"Ai đấy em? Em khoác tay ai đấy?

Dạ, bạn trai em ạ!

Ủa em có bạn trai hồi nào thế?

Em có được 2 năm rồi.

Anh có thấy thông tin hay ảnh ọt gì đâu.

Chúng em không up ảnh với không công khai thôi ạ.

Sao em không nói cho anh.

Ơ tại anh không hỏi chứ, tự dưng em khoe ra à. Chúng em đã không công khai lại còn khoe ra?

Vậy tại sao có người yêu rồi cứ nhận đồ ăn của anh.

Anh toàn tự mua cho em chứ em đòi anh bao giờ, anh cho thì em nhận thôi ạ, chứ em có đòi anh đâu".

Tình yêu vừa chớm nở đã lụi tàn từ đây, đọc xong câu chuyện, ai cũng cảm thấy vừa buồn cười, vừa thương chàng trai. Người này cũng cho biết thêm, giờ thì anh đã hiểu vì sao em ấy luôn đòi mua 2 phần ăn rồi. Đúng là kiểu "Ai khóc nỗi đau này".

Chàng trai nhận cái kết đắng cay khi tán gái mà quên hỏi: Em có người yêu chưa-2
Nỗi đau này ai hiểu cho đây (Ảnh minh họa)

Sau khi câu chuyện của anh chàng này được tung lên mạng, cư dân mạng đã lũ lượt kéo vào bình luận. Nhiều người bày tỏ thái độ đồng cảm với anh và cho anh lời khuyên lần sau đi tán gái thì phải nhớ hỏi "Em đã có người yêu chưa?" để tránh việc ăn trái đắng. Bên cạnh đó cũng có nhiều người chỉ trích thái độ "ỡm ờ" của cô gái.

Chàng trai nhận cái kết đắng cay khi tán gái mà quên hỏi: Em có người yêu chưa-3Chàng trai nhận cái kết đắng cay khi tán gái mà quên hỏi: Em có người yêu chưa-4Chàng trai nhận cái kết đắng cay khi tán gái mà quên hỏi: Em có người yêu chưa-5
Bình luận của dân tình

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-cai-ket-dang-cay-khi-tan-gai-ma-quen-hoi-em-co-nguoi-yeu-chua-n-257718.html

thả thính Tình yêu

Tin tức mới nhất