Khoe ảnh 'dậy thì thành công', nữ sinh 10X khiến dân mạng lầm tưởng 'đụng dao kéo'

Nhìn bức ảnh trước và sau 2 năm được nữ sinh này đăng tải lên mạng xã hội, đông đảo cư dân mạng bán tín bán nghi về nhan sắc thực tại của cô nàng.

Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội, cô bạn có tên Phan Hằng (SN 2001, hiện đang là học sinh lớp 12 văn trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình) đã không ngần ngại chia sẻ bức ảnh so sánh nhan sắc hiện tại và 2 năm trước của mình khiến người xem trầm trồ.

Khoe ảnh dậy thì thành công, nữ sinh 10X khiến dân mạng lầm tưởng đụng dao kéo-1
Cô nàng 10X chia sẻ bức ảnh về nhan sắc trước và sau 2 năm của mình nhận "bão" like.

Dù bức ảnh mà Hằng đăng tải không được rõ nét nhưng cũng có thể nhận thấy, 2 năm trước, 10X sở hữu nước da ngăm đen và khuôn hàm chưa cân xứng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của cô bạn đã được cải thiện rõ rệt với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng hồng chẳng thua kém gì hot teen nào.

Sau khi đăng ảnh "dậy thì thành công" của mình lên mạng xã hội, bên cạnh những lời khen ngợi về vẻ đẹp hiện tại thì Hằng cũng nhận phải không ít những bình luận cho rằng cô nàng đã "đụng dao kéo" để trùng tu nhan sắc.

Khoe ảnh dậy thì thành công, nữ sinh 10X khiến dân mạng lầm tưởng đụng dao kéo-2
Khoe ảnh dậy thì thành công, nữ sinh 10X khiến dân mạng lầm tưởng đụng dao kéo-3
Những hình ảnh so sánh nhan sắc trước kia và hiện tại của nữ sinh 10X khiến dân mạng phải thốt lên "đúng là dậy thì thành công".

Tuy nhiên, liên hệ với Hằng, 10X cho biết: "Bản thân mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo. Sự khác biệt về nhan sắc có thể là do mình đã niềng răng được nhiều năm và mới tháo niềng cách đây vài tháng để chỉnh lại khuôn hàm cho cân đối và dễ nhìn hơn mà thôi".

Bên cạnh đó, nữ sinh này cũng chia sẻ thêm, cô nàng đã tìm hiểu nhiều phương pháp về làm đẹp, chăm sóc da cũng như hạn chế ra ngoài trời nắng để cải thiện làn da. Bên cạnh đó, Hằng cũng học hỏi nhiều cách trang điểm để bản thân trở nên xinh xắn hơn.

Nhờ kiên trì thay đổi mà hiện tại, 10X đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chứng minh cho câu nói "dậy thì thành công".

Khoe ảnh dậy thì thành công, nữ sinh 10X khiến dân mạng lầm tưởng đụng dao kéo-4
Khoe ảnh dậy thì thành công, nữ sinh 10X khiến dân mạng lầm tưởng đụng dao kéo-5
Nữ sinh này ngày càng trở nên xinh đẹp nhờ biết cách chăm chút nhan sắc.

Không chỉ ngày càng "thăng hạng" về nhan sắc, Hằng còn được thầy cô, bạn bè yêu mến vì đạt nhiều thành tích trong học tập. 10X tự hào khoe mình từng đạt giải Ba môn Văn, giải Nhất môn Lịch sử cấp thành phố và giải Nhất cầu lông cấp tỉnh năm lớp 8. Khi là học sinh lớp 11, cô nàng tiếp tục đạt giải Ba môn Văn cấp tỉnh.

Khoe ảnh dậy thì thành công, nữ sinh 10X khiến dân mạng lầm tưởng đụng dao kéo-6

Đang trong quãng thời gian "chạy nước rút" cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học sắp tới, Hằng cho biết, cô bạn đang cố gắng ôn tập thật tốt để có thể đạt kết quả cao và trở thành sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân mà bản thân luôn mong ước.

"Mình rất thích kinh doanh và hy vọng sau này có thể mở một quán cafe để theo đuổi niềm đam mê. Ước mơ của mình là trở thành một doanh nhân giàu có trong tương lai".
 


Theo Báo Đất Việt


dậy thì thành công Mạng xã hội

Tin tức mới nhất