Khoe được bạn trai tặng bánh và hoa, cô gái ngã ngửa khi biết sự thật nhờ 1 bức ảnh bạn thân gửi đến

Chỉ vì một bức ảnh, cô gái phát hiện sự thật về món quà người yêu tặng mình.

Tường được người yêu đột xuất lãng mạn tặng hoa và quà nhưng khi phát hiện sự thật, cô gái cay đắng lên mạng bóc vẽ. Câu chuyện được kể lại như sau:

Khoe được bạn trai tặng bánh và hoa, cô gái ngã ngửa khi biết sự thật nhờ 1 bức ảnh bạn thân gửi đến-1

"Người yêu mình có một anh bạn thân tên là Hải, anh bạn ấy có một cô người yêu. Nói chung là 4 đứa bọn mình chơi với nhau.

Người yêu mình thì nhạt như nước ốc, quanh năm suốt tháng chả quà cáp lần nào tự dưng tối hôm qua lại mang cho mình một bông hoa hồng cùng túi 4 chiếc bánh mà mình rất thích ăn.

Món bánh này lại cũng chính là món bánh mà chị người yêu anh Hải thích, nên mình mới nhắn tin khoe bà ấy, gửi cả ảnh hoa lẫn bánh. Thế mà một lúc sau bà ấy gửi lại ảnh có cả khay bánh y chang kèm bó hoa hồng rực rỡ bảo chị cũng có nè.

Ban đầu mình cũng không nghĩ ngợi gì còn xúc động đăng hẳn story các kiểu, nhưng cứ cầm bông hoa hồng lên ngẫm lại càng thấy sai sai. Hoa gì trụi lủi vừa lùn vừa không có lá. Cuối cùng mình gửi hẳn ảnh hỏi người yêu thì anh ấy cười hềnh hệch bảo hôm qua đèo Hải đi mua quà sinh nhật cho người yêu, thấy nó mua cũng nhiều nên anh xin ít về tặng mình.

Tết nhất sang nhà mình chúc tết thì ngồi quất sạch hết cả két bia bố mình mua để mùng 3 đãi khách xong còn xin vỏ lon về để bán".

Khoe được bạn trai tặng bánh và hoa, cô gái ngã ngửa khi biết sự thật nhờ 1 bức ảnh bạn thân gửi đến-2

Theo như cô gái kể thì người yêu của cô vô cùng vô tâm, chẳng bao giờ biết tặng hoa hay quà. Một ngày đẹp trời tự nhiên được bạn trai làm cái việc lãng mạn ấy, cô gái vô cùng xúc động và đăng ảnh lên "story". Chỉ không ngờ sau đó chị bạn thân cũng gửi một bức ảnh quà và hoa tương tự.

Hóa ra, anh chàng này vì chở anh bạn thân đi mua quà tặng người yêu, thấy anh ta mua nhiều quá nên xin một ít về tặng bạn gái mình. Thật là một việc làm khó chấp nhận được ở cương vị người yêu. 

Câu chuyện được chia sẻ khiến nhiều người bức xúc. Vô tâm thì thôi đi, không tặng quà cũng bỏ qua được nhưng xin quà của người khác về tặng để bạn gái mừng hụt một cách xấu hổ với thiên hạ thì anh chàng này thật sự đáng trách. Nhiều ý kiến bình luận chê trách:

- Thật không thể nào chịu nổi kiểu người này, tại sao lại có thể như vậy

- Sao bạn lại làm như thế, không thể nào tưởng tượng được cảm giác xấu hổ của cô gái ấy

- Đúng là phải xem lại anh chàng này bạn ạ, thế là xúc phạm đó

- Liệu anh ta có yêu bạn thực lòng hay không?

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều sự thu hút của cư dân mạng. Các anh chàng sau khi đọc bài viết này thì cũng nên rút kinh nghiệm sâu sắc. 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-duoc-ban-trai-tang-hoa-va-banh-nhung-co-gai-lai-nga-ngua-khi-biet-su-that-nho-1-buc-anh-cua-chi-ban-than-gui-n-198359.html

người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất