Khoe ngực nở, mông cong sau sinh, Trương Bá Chi bị cười nhạo không ra gì

Trương Bá Chi cho biết mình đã giảm 23kg trong vòng 2 tháng sau sinh mà không cần tập thể dục thường xuyên.

Trương Bá Chi là nữ diễn viên, ca sĩ đình đàm tại Hồng Kông. Tuy nhiên bên cạnh những dấu ấn trong sự nghiệp ca hát hay diễn xuất thì đời từ đầy ồn ào, thị phi của Trương Bá Chi cũng gây chú ý không kém. 

Mỹ nhân U40 luôn nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc đẹp bất chấp thời gian. Cô được nhận xét ngày càng trẻ hơn so với tuổi thực, làn da trắng mịn và căng bóng. Dù đã sinh 3 con nhưng người đẹp xứ Hương Cảng vẫn duy trì được vóc dáng quyến rũ, vòng nào ra vòng đấy. 

Khoe ngực nở, mông cong sau sinh, Trương Bá Chi bị cười nhạo không ra gì-1
Trương Bá Chi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo sau sinh 3 con.

Chính vì vậy thời gian gần đây, bí quyết giảm cân sau sinh của Trương Bá Chi bỗng trở thành chủ đề hot được nhiều người tranh luận trên Weibo. Còn nhớ sau khi sinh bé thứ 3 vào cuối năm 2018, chỉ vỏn vẹn 2 tháng sau ca "vượt cạn", nữ diễn viên đã tự tin xuất hiện trước công chúng với vóc dáng hoàn hảo. Cô cho biết chỉ trong vòng 2 tháng sau khi sinh con trai thứ 3, đã giảm được 23kg một cách dễ dàng. Cô còn khẳng định mình không tập luyện thể dục thể thao quá thường xuyên. 

Khoe ngực nở, mông cong sau sinh, Trương Bá Chi bị cười nhạo không ra gì-2
Hình ảnh cô xuất hiện sau 2 tháng sinh bé thứ 3.

Sau đó trong một buổi livestream, Trương Bá Chi chia sẻ bí quyết giảm cân của cô chính là thực đơn bữa trưa với chỉ một quả trứng luộc và đồ ăn vặt là hành tây sống thái sợi. 

Thời điểm đó, không nhiều người thắc mắc về bí quyết này của người đẹp nhưng gần đây, khi đoạn video "hot" trở lại đã gây ra tranh cãi khá lớn. Nhiều người cho rằng, sao Trương Bá Chi có thể vừa ăn trứng rồi hành tây xong vẫn thoải mái trò chuyện với người xung quanh. Chẳng nhẽ cô không sợ miệng mình tỏa ra mùi hương khó ngửi.

Khoe ngực nở, mông cong sau sinh, Trương Bá Chi bị cười nhạo không ra gì-3
Trương Bá Chi cho biết bí quyết giảm cân của mình là bữa ăn chỉ với trứng luộc và hành tây sống.

Bên cạnh đó, không ít dân mạng còn cho rằng những lời nói của Trương Bá Chi không đáng tin vì cô đã có "tiền sử" nói dối công khai. Chẳng hạn như nữ diễn viên từng tuyên bố trong một chương trình truyền hình rằng: “Tôi chưa bao giờ ăn thịt”. Tuy nhiên, khán giả đã tìm lại nhiều video về chương trình ẩm thực ở Hồng Kông vào năm 2014, khi đó Trương Bá Chi từng nấu và ăn thịt ngon lành.

Một lần khác, Trương Bá Chi kể chuyện: "Tôi từng ngủ li bì suốt 16 ngày không tỉnh. Người nhà không lo lắng, thường đắp mặt nạ giúp tôi dưỡng da". Và câu chuyện này ai nghe vào cũng thấy vô lý. 

Khoe ngực nở, mông cong sau sinh, Trương Bá Chi bị cười nhạo không ra gì-4
Những bí quyết giảm cân của Trương Bá Chi bỗng bị đào lại và cho là dối trá vì cô có nhiều lần cường điệu hóa mọi thứ.

Chính vì vậy, dân mạng cũng đang nghi ngờ bí quyết giảm cân sau sinh của Trương Bá Chi đã bị cường điệu hóa hay thực ra cô cũng không phải giảm đến 23kg trong vòng 2 tháng sau sinh. Có lẽ con số cân nặng có thể thực sự không nhiều như thế nhưng vóc dáng hoàn hảo, gọn gàng của nữ diễn viên sau sinh là điều không thể phủ nhận. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khoe-nguc-no-mong-cong-sau-sinh-nho-an-hanh-tay-truong-ba-chi-bi-cuoi-nhao-noi-doi-51202015995752564.htm

Trương Bá Chi giảm cân

Tin tức mới nhất