Khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với những chiếc váy xinh ở Fancy Boutique

Cuộc sống hiện đại với bộn bề lo toan khiến nhiều chị em quên mất việc làm đẹp cho bản thân. Hãy để Fancy Boutique mang thanh xuân ngọt ngào đến cho các cô nàng với những mẫu thời trang Hè-Thu 2021 mới nhất.

Khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với những chiếc váy xinh ở Fancy Boutique-1

Được đặt tại phố Chùa Bộc - con phố sầm uất nhất nhì Hà Nội, Fancy Boutique từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cô nàng yêu thích thời trang. Fancy Boutique luôn chăm chỉ cập nhật những mẫu thời trang hot-hit để làm hài lòng các chị em với đa dạng mẫu mã, màu sắc đến phong cách thiết kế. Bất cứ cô nàng nào khi đến với của hàng cũng tìm được cho mình một món đồ hợp ý. Đặc biệt với những cô nàng đang muốn tìm kiếm “thời thanh xuân” căng tràn sức sống thì càng không thể bỏ lỡ điểm đến tuyệt vời này.

Khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với những chiếc váy xinh ở Fancy Boutique-2

Một mẫu thời trang Thu-Hè 2021 ấn tượng tại Fancy Boutique là chiếc váy mang họa tiết cổ điển tiêu biểu. Fancy Boutique đề cao sự thoải mái cho mặc nên luôn đem tới các mẫu trang phục được may bằng chất liệu vải thoáng mát cùng tông màu trung tính, giúp xua tan cái nóng oi ả của mùa hè. Cùng với đó là sự kết hợp giữa họa tiết lá, hoa đem lại cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống. Đặc biệt phần thiết kế thắt eo và đuôi cá như một sự phá cách cho các cô nàng ưa thích sự hiện đại. Fancy Boutique đã rất tinh tế khi lựa chọn chiếc váy được cắt ngắn phần chân váy thay vì dáng dài cũ, giúp các chị em “ăn gian” được kha khá chiều cao và tự tin khoe dáng trước mọi khung hình.

Khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với những chiếc váy xinh ở Fancy Boutique-3

Mẫu váy cũng đang được các chị em “lăng xê” nhiệt tình là một chiếc váy với chất liệu demin cổ điển. Không quá phá cách, mẫu váy này tại Fancy Boutique hướng đến sự thanh lịch xen chút “xưa cũ”. Được thiết kế từ chất liệu demin nhưng các mẫu váy mà Fancy Boutique mang đến không hề mang lại cảm giác cứng nhắc, với điểm nhấn là phần eo được thắt nơ cùng phần tay áo được may phồng, tạo nên sự nữ tính, mềm mại cho các cô nàng. Với mẫu váy này, các chị em có thể thỏa thích diện vào bất cứ dịp nào, dù là đi làm hay đi chơi.

Khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với những chiếc váy xinh ở Fancy Boutique-4

Một bộ trang phục mang màu sắc đen trắng cũng là item mà các nàng cần sắm ngay cho chiếc tủ của mình. Đến với Fancy Boutique, hai màu sắc đen-trắng tưởng như tương phản lại được kết hợp 1 cách khéo léo, biến bộ cánh trở nên độc đáo và thu hút hơn bao giờ hết. Với thiết kế tay phồng, kết hợp với phần áo được cắt ngắn, trang phục này tạo hiệu ứng thon gọn cho phần eo của chị em. Điểm nhấn của sản phẩm là chiếc quần giả váy được thiết kế lạ mắt mang lại cảm giác bồng bềnh cho người mặc. Với bộ trang phục này, Fancy Boutique muốn mang đến cho chị em sự mềm mại, bay bổng dù chỉ với hai gam màu đơn điệu đen và trắng.

Khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với những chiếc váy xinh ở Fancy Boutique-5

Chỉ với ba mẫu trang phục tiêu biểu kể trên, các cô nàng đã có thể khoe trọn vẻ ngọt ngào, tràn đầy sức sống của tuổi trẻ. Không chỉ dừng lại ở phong cách nữ tính, Fancy Boutique còn là nơi đem đến cho chị em thật nhiều những lựa chọn hoàn hảo khác. Các cô nàng khác nhau từ dáng người đến màu da hay sở thích, phong cách thời trang khi đến với Fancy Boutique đều sẽ hài lòng với những mẫu thời trang đa dạng và hợp thời.

Mỗi mẫu trang phục được bày bán trong Fancy Boutique đều mang một nét rất riêng mà không phải cửa hàng thời trang bình dân nào cũng có thể đem tới cho khách hàng. Có mặt trên thị trường đã 7 năm nhưng chưa khi nào Fancy Boutique ngừng cập nhật, ngừng đổi mới. Phương châm mà bà chủ Fancy Boutique đặt ra vẫn chưa từng thay đổi “Làm đẹp cho chị em phụ nữ là sứ mệnh của Fancy Boutique” và phương châm ấy vẫn không ngừng lan tỏa đến từng nhân viên trong cửa hàng, từng khách hàng khi đến với Fancy Boutique. Vì thế mà Fancy Boutique vẫn luôn là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn khi sắm sửa trang phục.

Fancy Boutique

Địa chỉ: 75 Chùa Bộc, Hà Nội

Hotline: 0825678868
Facebook: https://www.facebook.com/fancyfashionvn

Phương Dung

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-tron-ve-thanh-xuan-ngot-ngao-voi-nhung-chiec-vay-xinh-o-fancy-boutique-n-270278.html

cửa hàng thời trang

Tin tức mới nhất