Khói mù mịt ở chung cư cao cấp, hàng trăm người tháo chạy

Thấy bên hông tòa nhà khói bốc lên nghi ngút, hàng trăm người sống trong những căn hộ cao cấp 22 tầng ở đường Lê Đại Hành (quận 11, TP HCM) hoảng loạn tháo chạy xuống đường.


Vụ việc xảy ra lúc 14h45 ngày 17/11 tại toà nhà Parkson trên đường Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP HCM.

Nhân chứng cho biết, thời điểm trên nhiều người phát hiện khói bốc lên nghi ngút cạnh sảnh bên hông của toà nhà nên hô hoán báo cháy. Vụ việc làm hàng trăm người sinh sống trong những căn hộ cao cấp và nhân viên văn phòng, siêu thị hoảng loạn tháo chạy xuống đường.

Cư dân của tòa nhà tập trung tại vỉa hè đường Lê Đại Hành hồi hộp theo dõi vụ việc. "Nghe mọi người hô hoán toà nhà bị cháy, tôi chỉ chụp vội được túi xách rồi chạy cầu thang bộ xuống đất. Tôi thấy sảnh chính liên tục bốc khói nhưng không biết bị sự cố gì", một người dân kể.

Khói mù mịt ở chung cư cao cấp, hàng trăm người tháo chạy
Người dân từ chung cư tháo chạy xuống đường Lê Đại Hành. ​Ảnh: Trường Nguyên.

Lực Lượng PCCC quận 11 điều động 4 xe chuyên dụng đến hiện trường. Một phần đường Lê Đại Hành bị phong toả.

Tuy nhiên, thông tin tại hiện trường, trong toà nhà Parkson không xảy ra hoả hoạn mà do hệ thống ống dẫn khói từ bếp của một nhà hàng gặp sự cố khiến khói mù mịt lan ra.

Đến 18h, khói từ bên trong toà nhà vẫn còn bay ra sảnh chính, lực lượng chức năng vẫn túc trực. Nhiều người dân vẫn còn lo lắng nên chưa trở lại căn hộ của mình. Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Zing


Tin tức mới nhất