Khởi My cháy hết mình với 6000 sinh viên

(2Sao) - Ca sỹ Khởi My, Trúc Nhân, Tăng Nhật Tuệ cùng nhiều bạn trẻ đã tham gia đêm nhạc dành tặng cho các bạn sinh viên trước thềm năm học mới tại một trường Đại Học.

Trong khuôn khổ Ngày lễ khai giảng và đón chào sinh viên Văn Hiến 2015, trường ĐH Văn Hiến còn tổ chức đêm Gala đầy ấn tượng, thú vị và đáng nhớ dành cho các học sinh, sinh viên, phụ huynh, đội ngũ sư phạm nhà trường, các vị quan khách, các cơ quan truyền thông, báo chí.           

Đêm nhạc "Văn Hiến trường tôi" là hoạt động nổi bật của chương trình, một trong những sự kiện thường niên lớn nhất của trường ĐH Văn Hiến. Đây là dịp để các thế hệ sinh viên giao lưu với nhau qua các tiết mục công phu do các Khoa chuẩn bị cũng như giao lưu với các ca sĩ khách mời, với ý nghĩa khởi đầu một năm học mới nhiều thành công, tốt đẹp. Đêm nhạc trải qua 3 chương gắn liền với quãng thời gian 4 năm của sinh viên gồm: Chương 1: Bỡ ngỡ; Chương 2: Chuyển mình; Chương 3: Trưởng thành. Tham dự chương trình, các ca sỹ Tăng Nhật Tuệ, Khởi My, nhóm nhạc MTV...đã đem đến nhiều tiết mục thú vị và đặc sắc.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp trong chương trình:






Khởi My biểu diễn hết mình trước sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn sinh viên.


Ca sĩ Ái Phương.



Tăng Nhật Tuê song ca.



Trúc Nhân.

Nhóm MTV.





Các tiết mục của các bạn sinh viên cũng đươc dàn dựng rất công phu và chuyên
nghiệp.


Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất