Vừa bắt đầu sự nghiệp streamer, Khởi My choáng váng bị fan đòi lại tiền donate

Có vẻ như sự nghiệp streamer của Khởi My bắt đầu không mấy suôn sẻ khi có một fan tặng cô gần chục triệu đồng xong giờ đòi lại.

Chắc không còn xa lạ, Khởi My là một trong những ca sĩ mà giới trẻ rất yêu thích khi lượng follow cô lên đến 10 triệu người.

Dạo gần đây, thay vì đi hát thì cô đã lấn sân sang con đường streamer khi thường xuyên livestream chơi game. Mỗi buổi livestream của cô nàng có đến hàng nghìn người theo dõi trực tiếp và hàng trăm nghìn người xem phát lại.

Vừa bắt đầu sự nghiệp streamer, Khởi My choáng váng bị fan đòi lại tiền donate-1

Nhưng vừa qua Khởi My vô cùng bức xúc trên trang cá nhân khi có fan tặng tiền cho cô trên livestream nhưng sau đó lại đòi lại. Cô cho biết người này đã tặng tiền cho mình 4 lần, nhưng sau đó 15 ngày, người này gửi yêu cầu đòi lại với 6 lần ủng hộ. 

Vừa bắt đầu sự nghiệp streamer, Khởi My choáng váng bị fan đòi lại tiền donate-2
Khởi My bức xúc khi bị fan đòi tiền

"Sau khi donate (ủng hộ) sao ngày 13/8 cho My trong live stream thì ngày 28/8 bạn này lại yêu cầu mình trả lại tiền donate cho bạn! Và số sao bạn tặng mình lại khác với số sao bạn liệt kê trên bảng. Bạn chỉ donate 4 lần và lại liệt kê 6 lần con số cũng không chính xác. mình không biết bạn đang có ý đồ gì trong chuyện này! Tháng 7 cô hồn thiệt cái tình", nữ ca sĩ bức xúc kể.

Donate có thể lý giải là khi theo dõi livestream, fan có thể ủng hộ thần tượng của mình bằng cách mua ngôi sao và donate cho streamer. Ngôi sao này sẽ được quy đổi ra tiền mặt, mỗi sao tương ứng 0,01 USD (230 đồng).

Vừa bắt đầu sự nghiệp streamer, Khởi My choáng váng bị fan đòi lại tiền donate-3
Thông báo đòi tiền từ fan

Vừa bắt đầu sự nghiệp streamer, Khởi My choáng váng bị fan đòi lại tiền donate-4

Qua những hình ảnh Khởi My chia sẻ, người này đã donate cho cô nàng 4 lần, tổng cộng 33.500 ngôi sao, tương đương với 7,7 triệu đồng. Sau đó, người này gửi yêu cầu đòi lại số tiền trên và liệt kê ra 6 lần donate cho cô nàng.

Việc fan donate cho thần tượng hiện tại không quá xa lạ nhưng tặng xong đòi lại thì hẳn là việc cộng đồng mạng mới nghe lần đầu. Hiện tại, Khởi My cũng đang thu xếp để trả lại số tiền nhưng vẫn cần làm rõ số tiền donate vì theo Khởi My, thực tế người này chỉ ủng hộ 4 lần nhưng lại khống lên tận 6 lần.

N.Q
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoi-my-choang-vang-bi-fan-doi-lai-tien-donate-n-234300.html

Khởi My

Tin tức mới nhất