Khởi My mắng yêu Kelvin Khánh trên livestream 'con này mất nết'

Với độ nhây của mình, Khởi My - Kelvin Khánh không ít lần khiến fan cười vỡ bụng, điển hình là trong lần livestream mới đây.

Từ sau hôn lễ diễn ra vào năm 2017, Khởi My và Kelvin Khánh tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và trở nên kín tiếng hơn hẳn. Theo dõi trang cá nhân của 2 vợ chồng cũng dễ dàng nhận ra Khởi My và ông xã dành nhiều thời gian cho mẹ và cùng nhau đi du lịch khắp nơi.

Đặc biệt, giọng ca Vì Sao cũng bất ngờ trở thành "game thủ", cô chơi game thường xuyên và mở những buổi livestream để giao lưu với người hâm mộ. Tất nhiên, với độ nhây của mình, Khởi My - Kelvin Khánh không ít lần khiến fan cười vỡ bụng như khoảnh khắc dưới đây: nàng hát - chàng tấu hài.


Clip thể hiện độ nhây của vợ chồng nữ ca sĩ

Theo đó, trong buổi livestream mới đây, cô nàng ngẫu hứng hát một vài ca khúc để tặng fan cho thỏa lòng nhung nhớ. Tuy nhiên, cô nàng cứ hát được vài câu lại cười thả ga trước trò đùa của ông xã Kelvin Khánh.

Cụ thể, khi Khởi My đang rất nhập tâm cảm xúc vào ca khúc thì Kelvin Khánh xuất hiện. Anh chàng chơi trò "đứng hình" để trêu bà xã. Ngay khi Khởi My nhìn thấy ông xã qua màn hình, cô nàng đã phải bật cười và không thể hát nổi, đồng thời mắng yêu: "Con này mất nết!".

Khởi My mắng yêu Kelvin Khánh trên livestream con này mất nết-1Khởi My mắng yêu Kelvin Khánh trên livestream con này mất nết-2
Khoảnh khắc đáng yêu của hai vợ chồng.

Sau vài lần bị trêu chọc, Kelvin xoa đầu vợ đầy âu yếm khiến cho các fan lại được dịp thêm phần ăn "cẩu lương". Sau khi "trấn tĩnh lại tinh thần", nữ ca sĩ đã hát tiếp một cách trôi chảy. Đoạn clip sau khi được chia sẻ hiện đang thu về hàng nghìn lượt tương tác và bình luận từ cộng đồng mạng.

Ngoài ra, vốn là cặp đôi trai tài - gái sắc của Vbiz, người hâm mộ rất nôn nóng vợ chồng nữ ca sĩ sẽ đón thêm thành viên mới sau 3 năm về chung nhà. Tuy nhiên Khởi My và Kelvin Khánh luôn né tránh những câu hỏi của dân tình liên quan đến chuyện con cái, có 1 lần cô đùa rằng: "Không đẻ do trứng đem đông hết rồi".

Khởi My mắng yêu Kelvin Khánh trên livestream con này mất nết-3Khởi My mắng yêu Kelvin Khánh trên livestream con này mất nết-4
Cặp đôi trai tài - gái sắc của Vbiz.

Tại fanmeeting vào tháng 6 năm ngoái, vợ chồng ca sĩ đã lần đầu chia sẻ thẳng thắn: "Khánh và My đã thống nhất không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng lầy lội tiết lộ thêm lí do cụ thể: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/khoi-my-mang-yeu-kelvin-khanh-la-con-nay-mat-net-tren-livestream-bi-chong-troll-nhung-hat-van-cu-dinh.html?fbclid=IwAR0gz0w1wTpiYvR1liwOtZhCYJ7x4U0fhIf73PN8XPFW5THRw0hn-tZl0mA

Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất