Khởi tố tài xế ô tô không đóng cửa lên xuống khiến 1 học sinh tử vong

Cơ quan chức năng đã khởi tố bị can đối với tài xế điều khiển xe ô tô không đóng cửa lên xuống khiến một học sinh lớp 6 ngã xuống đường tử vong.

Ngày 23/12, một lãnh đạo VKSND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ký phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Trần Văn Liều (SN 1972, trú tại xã Đliê Ya, huyện Krông Năng) để điều tra về hành vi "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Theo thông tin ban đầu, ông Liều điều khiển xe ô tô khách 50 chỗ BKS: 51B-023.65 (giấy chứng nhất kiểm định có hiệu lực đến ngày 17/4/2022) đưa đón học sinh. 

Xe ô tô của ông Liều đã bị hư hỏng khóa cửa lên xuống không đóng lại được nên khi đón học sinh xong thì bà N.T.T (vợ ông Liều) là người chỉ chỗ cho các cháu ngồi và đảm bảo an toàn cho các cháu.

Khởi tố tài xế ô tô không đóng cửa lên xuống khiến 1 học sinh tử vong-1
Hiện trường vụ tai nạn.

Vào ngày 2/11, bà T. không đi cùng, một mình ông Liều lái xe nên khi cháu nào lên xe thì tự tìm chỗ ngồi. Khoảng 12h20’ cùng ngày, ông Liều điều khiển xe chở cháu N.G.H (SN 2010, học sinh lớp 6 Trường THCS Ama Trang Lơng) và 29 học sinh khác.

Khi đi đến đoạn đường thuộc thôn Ea Sim (xã Đliê Ya), ông Liều điều khiển xe ô tô tránh xe đi ngược chiều. Thời điểm này, cháu H. ngồi gần cửa bị ngã xuống và bánh xe khách do ông Liều điều khiển đè lên, dẫn đến tử vong.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoi-to-tai-xe-dieu-khien-xe-o-to-khong-dong-cua-len-xuong-khien-1-hoc-sinh-thiet-mang-82021231216542583.htm

tai nạn giao thông học sinh tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao