Không biết hát, Tao vẫn bất chấp phát hành album solo

(2Sao) - Tách nhóm chưa lâu, Tao sẽ phát hành album solo vào cuối tháng 7.

Sau khi rời khỏi EXO, Tao đẩy mạnh hoạt động cá nhân của mình tại thị trường Trung Quốc. Không những thế vào tối ngày hôm qua anh đã bất ngờ cho đăng tải poster về album solo sắp tới của mình phát hành vào ngày 23/7.

Thông qua trang Weibo chính thức, mọi việc được tiết lộ rằng, "Vào ngày 23/7 sắp tới, Z.TAO sẽ thông báo về mini album đầu tiên của mình với tư cách là nghệ sĩ solo, đánh dấu việc Tao chính thức trở lại", kèm theo đó là một bức ảnh teaser mới.

Tấm poster được đăng tải hồi tuần trước không chứa đựng nhiều thông tin mà chỉ ghi đơn giản ngày 13/7 cùng dòng chữ "Coming". Kì thực, ngày 13/7 không phải là ngày ra mắt album mà là ngày anh đưa ra thêm thông tin về việc debut solo sắp tới của mình.

Z.Tao comeback mini album

Bị gạch tên khỏi danh sách EXO-M, Chanyeol cũng đã thẳng thừng unfollow Tao trên Instagram cá nhân và cuối cùng là Tao đã tự mình xóa bỏ dòng giới thiệu về bản thân là thành viên của EXO trên weibo của mình, unfollow Sehun và các thành viên khác. Những hành động dứt khoát này minh chứng rõ ràng một điều Tao đã hoàn toàn tách ra khỏi EXO, không còn là nhân viên dưới trướng SM và chặt đứt hi vọng sẽ có ngày tái hợp như như mong đợi của nhiều fan hâm mộ.

Dòng giới thiệu ca sĩ, diễn viên Tử Thao

Hiện tại Tao đang tập trung cho bộ phim mới và album riêng tại thị trường Trung Quốc và EXO-M vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình chỉ gồm 3 thành viên: Chen, Lay và Xiumin. Hành động unfollow hết tất cả những thành viên của EXO trên weibo nhưng vẫn giữ lại Luhan và Lay khiến cư dân mạng cảm thấy hết sức nực cười. Ngày Kris đâm đơn kiện SM, từ bỏ EXO, Tao cũng chỉ thẳng mặt anh và nói rằng: kẻ phản bội và hành động hiện tại của Tao không khác gì lấy tay tự vả vào miệng mình.

Người hâm mộ không thể lí giải nổi lí do mà Tao lấy ra để biện minh cho hành động rút khỏi EXO của mình, anh rời nhóm vì sức khỏe yếu không đáp ứng được lịch trình làm việc nhưng kể từ khi úp mở lời tạm biệt hình ảnh của Tao tại phim trường, tại event xuất hiện nhan nhản. Tao thực sự rời nhóm vì lí do sức khỏe sao? Chính những điều này là lí do khiến những fan hâm mộ đã từng một thời 'sống chết để bảo vệ' anh cũng phải lên tiếng hối hận. Tao đã ghi tên mình vào danh sách những 'tội nhân thiên cổ' phá vỡ đội hình của nhóm và sẽ phải chịu gạch đá từ netizen Hàn dài dài.

Ngoài những gạch đá về việc Tao rời nhóm và muốn phát triển sự nghiệp solo, sau khi phát hành poster quảng bá mini album anh còn nhận được không ít lời châm chọc rằng:

Không hiểu ai sẽ hát trong album này nhỉ
hay anh ta biết hát ư...

Thật đúng là. Tôi đã thực sự tin rằng cậu không giống như bọn họ. Đáng nhẽ cậu đừng nên nói thế trong bài phát biểu ở lễ trao giải cuối năm chứ. Cậu với bọn họ cũng cùng một giuộc cả thôi.

Không phải anh bảo anh ốm đau hay gì gì đó à? Khi Ngô Diệc Phàm rời nhóm anh đã từng nói cái gì hả ?

Đã sợ rằng sẽ có ngày này mà. Hy vọng 9 thành viên còn lại sẽ không bị ảnh hưởng, nhất là Xing (Lay) của chúng ta.



GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao