SM gạch tên Tao khỏi đội hình EXO

(2Sao) - Tao đã chính thức bị loại ra khỏi danh sách thành viên của EXO.

Sau nhiều ngày tranh cãi cuối cùng SM cũng đã xóa tên thành viên Tao trong đội hình của EXO-M trên trang Facebook chính thức của công ty. Hành động này của SM không khiến khán giả bất ngờ vì mối quan hệ giữa Tao và SM đã không còn tốt đẹp từ nhiều tháng trước.

Tối ngày 6/7, trên trang Facebook chính thức của SM đã thay đổi phần thông tin về thành viên của nhóm nhạc EXO-M. Các thành viên còn lại trong nhóm là Chen, Lay và Xiumin. Tuy nhiên phần thông tin về những hoạt động trước đây của nhóm, khi còn đầy đủ cả Tao, Kris và Luhan vẫn được giữ nguyên.

EXO-M's Tao
https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/07/07/08/16/sm-gach-ten-tao-khoi-doi-hinh-exo_2.jpg
EXO M khi còn đầy đủ các thành viên

Như vậy EXO-M chỉ còn lại 3 thành viên trong đó duy nhất Lay là thành viên Trung Quốc. Những anh chàng đồng hương Trung Quốc đã lần lượt rũ áo ra đi khi tên tuổi cá nhân dần được khẳng định. Lay và Luhan đã có những hoạt động riêng tại quê hương, không chỉ dừng lại tại lĩnh vực âm nhạc mà còn lấn sân sang điện ảnh và thời trang.

Nhiều thông tin cho rằng khi Lay được SM đồng ý mở studio riêng thì sớm muộn anh ấy cũng sẽ nối gót huynh đệ của mình mà rời bỏ EXO.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/07/07/08/16/sm-gach-ten-tao-khoi-doi-hinh-exo_3.jpg

Thông tin Tao rời EXO được lan truyền kể từ sau bức thư mà bố anh đăng tải lên weibo vào ngày 22/4. Trong vài ngày sau đó, bố của Hoàng Tử Thao cũng đã chia sẻ những lí do khiến anh đưa ra quyết định này. Mặc dù SM vẫn khẳng định rằng công ty đang đàm phán để đưa ra quyết định tốt nhất cho đôi bên nhưng hành động tuyên bố sang Mỹ du học của Tao đã là câu trả lời rõ ràng.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/07/07/08/16/sm-gach-ten-tao-khoi-doi-hinh-exo_4.jpg
Đội hình 9 thành viên kể từ Love Me Right

Sau gần 3 tháng xảy ra sự việc Tao đã chính thức không còn là thành viên của EXO-M kể từ ngày hôm qua 6/7. Kể từ thời điểm này EXO sẽ chỉ còn hoạt động với 9 thành viên: Kai, Sehun, Beakhyun, D.O, Suho, Chanyeol, Xiumin, Chen và Lay.

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất