Không cần mặt đẹp dáng xinh, để giữ trái tim đàn ông chỉ cần làm theo những lời khuyên này

Không cần đến những chiều trò phức tạp hay những cách thức rắc rối, bạn hoàn toàn có thể trói chặt tim chàng chỉ bằng những điều hết sức đơn giản...

Luôn tôn trọng chàng

Tôn trọng quyết định và ý kiến của đối phương là điều cốt yếu giúp mối quan hệ bền vững. Do đó, một cô nàng mềm mỏng, nhẹ nhàng, biết lắng nghe và trân trọng người yêu luôn có sức hút mạnh mẽ với các chàng trai. Hẳn nhiên cô nàng có thể đưa ra góp ý từ tốn sẽ được đánh giá cao hơn những cô gái chỉ biết tranh cãi gay gắt để bảo vệ quan điểm của mình.

Công nhận ưu điểm của đối phương

Hạn chế soi mói và chỉ trích khuyết điểm, đồng thời công nhận những gì chàng đạt được là một trong những điều giúp mối quan hệ của bạn bền vững. Không có ai hoàn hảo do đó, đừng ép buộc đối tác của mình trở thành con người xuất sắc. Chấp nhận những khuyết điểm và từ từ nhắc nhở để chàng hoàn thiện bản thân là những gì các cô nàng nên làm.

Không quá dễ dãi với bản thân

Khi mối quan hệ đã trải qua thời gian dài, con gái thường phạm phải sai lầm này. Nhiều cô nàng trở nên tuềnh toàng và không hề chăm chút kĩ lưỡng ngoại hình như thời gian đầu mới quen. Khi bạn không yêu bản thân mình, khó có ai có thể chấp nhận bạn.

Không cần mặt đẹp dáng xinh, để giữ trái tim đàn ông chỉ cần làm theo những lời khuyên này-1
ảnh minh họa

Hãy luôn là người phụ nữ quyến rũ để chàng luôn bị thu hút và cảm thấy mình may mắn so với những người đàn ông khác. Nên nhớ, luôn làm mới mình và hoàn thiện bản thân là biện pháp trói tim chàng cực kì hiệu quả.

Hãy là một cô nàng bí ẩn

Giữ cho riêng mình một vài bí mật sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và có chút gì kì bí, thu hút với người khác giới. Hiểu lẫn nhau là nền tảng của một mối quan hệ bền vững, tuy nhiên, biết quá rõ về đối tác cũng dễ khiến cả hai cảm thấy nhàm chán.

Dành những khoảng thời gian riêng và không can thiệp quá sâu vào cuộc sống của nhau là cách giúp hai bạn không “ngộp thở” trong một mối quan hệ.

Hãy là một cô gái sở hữu chiều sâu tâm hồn

Nam giới dễ dàng bị cuốn hút bởi ngoại hình trong vài lần tiếp xúc đầu tiên nhưng đó không phải tất cả những gì bạn cần để trở thành một cô nàng hấp dẫn và thu hút trong mắt anh ấy. Về lâu dài đời sống nội tâm và chiều sâu tâm hồn mới là những thứ gây ấn tượng mạnh mẽ.

Sở hữu cá tính riêng, những sở thích và những mối quan tâm đặc biệt sẽ biến bạn trở thành một người có sức hấp dẫn mạnh, khiến chàng luôn muốn tìm hiểu và chinh phục.

Sở hữu nhiều “đồng minh”

Bạn sẽ dễ dàng ghi điểm và sở hữu vị trí vững chãi trong lòng chàng nếu nắm bắt được nhiều mối quan hệ của chàng. Biết nhiều bạn bè của chàng cũng đồng nghĩa với việc bạn có nhiều đồng minh. Điều này vô cùng có lợi khi bạn muốn bí mật tìm hiểu những thói quen, sở thích của chàng.

Khiến chàng luôn vui vẻ

Thay vì chơi trò giận dỗi, trách móc vì không quan tâm tới bạn trong giờ làm việc, hãy hiểu và thông cảm cho công việc của chàng. Nếu anh chàng của bạn vẫn cố gắng dành thời gian cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, hãy trân trọng điều đó.

Trêu đùa, chọc cười chàng sẽ giúp tinh thần của cả hai luôn vui vẻ, thoải mái. Khi cảm thấy thoải mái, chàng sẽ luôn hướng về bạn và muốn dành thời gian cùng bạn dù có mệt mỏi như thế nào đi nữa.

Theo Tri Thức Trẻ

 


chinh phục đàn ông đàn bà Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao