Không cần xinh đẹp những cô nàng tuổi này vẫn dư sức gả vào nhà giàu năm 2017

Số trời đã định những cô nàng này chắc chắn sẽ được gả vào nhà giàu trong năm 2017.



Người ta nói “con gái lấy chồng như đánh bạc, thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn”. Chẳng vậy mà nhiều cô nàng dù có vẻ bề ngoài cực xinh đẹp nhưng chưa chắc đã kiếm được lang quân như ý. Dưới đây chính là những có nàng có phúc khí dù không xinh đẹp nhưng vẫn được gả cho người chồng tốt nhiều người mơ cũng không được.

No 1: Tuổi Sửu

 

lay-chong-blogtamsu

 

So với vận thế năm 2016, những cô nàng tuổi Sửu dường như có cuộc sống yên ả và thuận lợi gấp nhiều lần trong năm 2017. Mặc dù không có vẻ đẹp long lanh nhưng số phận đã an bài cho họ cuộc đời như mơ khiến đêm ngủ cũng phải cười tỉnh vì quá thuận lợi.

Vận cát tường, thuận lợi mở ra trong năm này khiến tốc độ thăng tiến và phát triển của con giáp này khiến nhiều người phải đỏ mắt ghen tỵ Nhờ có quý nhân phù trợ khiến vận tài lộc rầm rầm đưa tới cửa, sự nghiệp như gấm hoa mà tình duyên của cô nàng cũng xuôi chèo mát mái. Không cần lựa chọn nhiều vẫn có khối chàng hào hoa ngấp nghé cô nàng quý nhân này.

No 2: Tuổi Dần

 

lay-chong-blogtamsu.jpg 2

 

Cô nàng tuổi Dần đang có vận số phát đại, cuộc sống thuận lợi. Chính vì vậy không cần lo lắng về chuyện chồng con. Tính tình mạnh mẽ của họ giúp những cô nàng háo thắng này bước chân vào giới nhà giàu một cách dễ dàng. Cánh cửa đưa đến cuộc sống giàu sang năm nay của họ cũng mở ra khiến cơ hội lấy được chồng giàu, đẹp trai, tài giỏi nhiều đến bất ngờ. Không cần phải đi đâu, năm nay cũng có khối chàng xách dép bám đuôi cô nàng.

No 3: Tuổi Tỵ

 

lay-chong-blogtamsu.jpg 3

 

Người tuổi Tỵ tương đối thông minh và có khả năng tư duy cực nhanh nhạy với tiền bạc. Họ không ngừng cố gắng vươn lên đạt mốc giàu sang. Mặc dù không có vẻ ngoài hoàn mỹ nhưng các chàng vẫn đổ rầm rầm bởi khả năng ăn nói có sức ảnh hưởng cực lớn. Chẳng vậy mà nhờ sự duyên dáng của mình những cô nàng tuổi Tỵ rất được lòng người khác phái.

 

No 4: Tuổi Ngọ

 

lay-chong-blogtamsu.jpg 4

 

Sau một năm vất vả công tác, người tuổi ngọ đã bước đầu thu được những thành công đáng nể. Nhưng mặc dù đã đạt được những thành công nhất định nhưng cô nàng tuổi Ngọ vẫn chưa ngừng vó mà tiếp tục bôn ba tìm kiếm phương trời lý tưởng. Trên con đường theo đuổi mộng mơ của mình không biết bao nhiêu chàng đã bị hạ “gục” chỉ trong nháy mắt. Chính vì vậy mà không cần sở hữu sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành những cô nàng tuổi Ngọ vẫn sẽ gả được cho những gia đình quyền quý.

Theo Một Thế Giới

 


hôn nhân số mệnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao