Không chỉ giỏi ăn nói, Dũng 'Về nhà đi con' còn mặc đồ khá ngầu

Bên cạnh những phát ngôn "chất như nước cất", nhân vật Dũng trong "Về nhà đi con" còn khiến fan nữ mê mệt với phong cách thời trang đúng chuẩn "play boy".

Không chỉ giỏi ăn nói, Dũng Về nhà đi con còn mặc đồ khá ngầu-1
Dũng (Hoàng Anh Vũ thủ vai) hiện là một trong những nhân vật được khán giả yêu thích nhất ở phim truyền hình Về nhà đi con. Vốn là bạn thân của thiếu gia Vũ, Dũng sở hữu vẻ ngoài thu hút, sát gái cùng tính cách tưng tửng. Cũng thuộc dạng dân chơi nhưng Dũng có những suy nghĩ chín chắn hơn hẳn Vũ.
Không chỉ giỏi ăn nói, Dũng Về nhà đi con còn mặc đồ khá ngầu-2
Để xây dựng hình tượng Dũng "play boy", Hoàng Anh Vũ thường chọn những chiếc áo sơ mi nhiều họa tiết để diện trong phim. Ngoài ra, anh thường mix với những phụ kiện như kính mắt và mũ lưỡi trai. Chiếc mũ lưỡi trai đến từ thương hiệu MLB anh đội trong hình hiện có giá khoảng 500.000 đồng.
Không chỉ giỏi ăn nói, Dũng Về nhà đi con còn mặc đồ khá ngầu-3
Tuy giàu chẳng kém bạn thân, Dũng lại có phong cách khá giản dị. Anh thường phối áo phông trắng hoặc đen với quần theo phong cách "chất ngầu".
Không chỉ giỏi ăn nói, Dũng Về nhà đi con còn mặc đồ khá ngầu-4
Ngoài áo phông, áo sơ mi cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của Dũng. Chiếc áo sơ mi mỏng với phần cổ được mở rộng khiến anh chàng trông quyến rũ, thu hút hơn.
Không chỉ giỏi ăn nói, Dũng Về nhà đi con còn mặc đồ khá ngầu-5
Chán họa tiết màu mè, Dũng lựa chọn áo sơ mi màu đen dễ phối. Dường như anh rất thích mặc đồ theo một màu nhất định. Nhân vật Dũng từng diện nguyên cây đen trong một lần tới trung tâm thương mại cùng Thư.
Không chỉ giỏi ăn nói, Dũng Về nhà đi con còn mặc đồ khá ngầu-6
Lại một lần khác, Dũng xuất hiện với trang phục lẫn phụ kiện đều màu đen. Cách phối áo phông, áo khoác bomber cùng quần jeans rách gối làm tăng thêm "độ ngầu" cho anh chàng.
Không chỉ giỏi ăn nói, Dũng Về nhà đi con còn mặc đồ khá ngầu-7
Kính mắt to phù hợp với những người có gương mặt nhỏ như Dũng. Cách phối thêm phụ kiện này cũng rất đáng để chúng ta học hỏi.
Không chỉ giỏi ăn nói, Dũng Về nhà đi con còn mặc đồ khá ngầu-8
Lúc Vũ mải mê cưng chiều "bồ nhí", Dũng hết mực quan tâm đến hai mẹ con Thư. Sự chăm sóc đặc biệt của anh khiến Vũ ghen và dần nhận ra tình cảm dành cho vợ. Cũng những câu nói để đời và sự tốt bụng, ân cần, nhân vật Dũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Theo Zing


Về nhà đi con Hoàng Anh Vũ

Tin tức mới nhất