Xuất hiện 'con giáp thứ 13' đáng ghét hơn cả Nhã trong 'Về nhà đi con'

Trong phim "Hoa hồng trên ngực trái", Lương Thanh không chỉ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất với vai "con giáp thứ 13" mà còn có cảnh giường chiếu với nam diễn viên Ngọc Quỳnh.

Bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa tiếp tục lấy đề tài gia đình, xoay quanh cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của các cặp vợ chồng thời hiện đại.

Bộ phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái xoay quanh cuộc đời của một người phụ nữ tên là Khuê (Hồng Diễm đóng). Gần 10 năm an phận ở nhà chăm chồng nuôi con, Khuê cứ ngỡ rằng chỉ cần mình bỏ công sức, thời gian và cả tuổi trẻ thì sẽ nhận lại được một cuộc sống bình an và yên ấm. 

Thế nhưng, sóng gió ập đến khi chồng cô - Thái (Ngọc Quỳnh) vì nhân tình có con trai mà ép vợ phải ly hôn. Chưa một lần phải đối diện với những gì diễn ra ngoài cánh cửa của ngôi nhà, vừa mang nỗi đau bị chồng phản bội, vừa phải dứt ruột xa con, Khuê bị đẩy ra ngoài cuộc đời khi tay trắng hoàn toàn.

Xuất hiện con giáp thứ 13 đáng ghét hơn cả Nhã trong Về nhà đi con-1

Biến cố lớn khiến Khuê phải tự mình vực dậy, giành lại quyền nuôi con cũng như quyền được hạnh phúc chính đáng của mình. 

Hồng Đăng và Hồng Diễm cũng sẽ tiếp tục tái ngộ trong bộ phim này, nhưng sẽ là một mối tình tay ba, tay tư đầy phức tạp với Lương Thanh và Ngọc Quỳnh.

Xuất hiện con giáp thứ 13 đáng ghét hơn cả Nhã trong Về nhà đi con-2

Nếu như ở Cả một đời ân oán, Hồng Diễm và Lương Thanh là hai mẹ con thì ở bộ phim này, cả hai lại là những tình địch không đội trời chung. Lương Thanh trở thành người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình của Hồng Diễm. 

Nữ diễn viên đóng vai Trà, một sinh viên luật thông minh nhưng mải ăn chơi, quan hệ phóng túng. Để được cứu thoát ra khỏi vụ án ma tuý, Trà chấp nhận lời đề nghị của ông Thông (NSƯT Công Lý), trở thành diễn viên trong vở kịch của Dung (Kiều Thanh đóng) để quyến rũ Thái (Ngọc Quỳnh đóng) dù biết anh đã có tổ ấm hạnh phúc.

Xuất hiện con giáp thứ 13 đáng ghét hơn cả Nhã trong Về nhà đi con-3

Ở phim này, Lương Thanh không chỉ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất với vai "con giáp thứ 13" mà còn có cảnh giường chiếu với nam diễn viên Ngọc Quỳnh.

Phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ chính thức lên sóng lúc 21h40 thứ 4,5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 7/8.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thanh-vao-vai-ke-thu-3-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-n-191479.html

người thứ ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao