Không chịu đi cách ly, F0 ném áo bảo hộ, tấn công nhân viên y tế

Không chịu chấp hành mặc cho lực lượng chức năng hết lời khuyên nhủ, vận động, bà H. còn khóa cổng, cố thủ trong nhà.

Không phải ai khi trở thành F0 cũng đều tự nguyện đi cách ly điều trị, có vài trường hợp ngoan cố, không chịu đi, thậm chí còn tấn công lực lượng chức năng khi bị cưỡng chế. 

Như mới đây, 1 người phụ nữ lớn tuổi tên H., ở thị trấn Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên là F0, đã có thái độ chống đối khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. 

Không chịu đi cách ly, F0 ném áo bảo hộ, tấn công nhân viên y tế-1
Bà H. khóa cổng, cổ thủ nhất định không chịu đi cách ly

Trong đoạn clip, nhân viên y tế thông báo con trai, con dâu và hai cháu của bà H. đều mắc Covid-19 đã đi cách ly, điều trị. Bản thân bà cũng dương tính với SARS-CoV-2 nên phải đi cách ly để tránh lây nhiễm cộng đồng. 

Thế nhưng, người này không chịu chấp hành mặc cho lực lượng chức năng hết lời khuyên nhủ, vận động. Thậm chí, bà H. còn khóa cổng, cố thủ trong nhà gây khó khăn cho nhân viên y tế. 

Sau một hồi thuyết phục bất thành, lực lượng chức năng đã quyết định tiến hành phá cửa, cưỡng chế. 

Không chịu đi cách ly, F0 ném áo bảo hộ, tấn công nhân viên y tế-2
Bà H. chỉ tay về phía nhân viên y tế, ném đồ bảo hộ xuống đất

Thấy vậy, bà H. liền la hét chống đối, ném đồ đạc tấn công lực lượng làm nhiệm vụ. Khi nhân viên y tế vào được bên trong, yêu cầu bà H. mặc đồ bảo hộ nhưng bà H. không tuân thủ, ném áo bảo hộ đi và trốn vào trong nhà.  

Cuối cùng, lực lượng chức năng buộc phải dùng biện pháp mạnh, xông vào nhà, khống chế và áp giải bà H. đi cách ly.

Không chịu đi cách ly, F0 ném áo bảo hộ, tấn công nhân viên y tế-3

Hành vi chống đối, không chịu đi cách ly của bà H. đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Mặc dù bà H. đã lớn tuổi nhưng nhiều người vẫn bày tỏ mong muốn lực lượng chức năng sẽ xử lý bà thật nghiêm để làm gương cho những người khác. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chiu-di-cach-ly-f0-nem-ao-bao-ho-tan-cong-nhan-vien-y-te-n-288449.html

trốn cách ly COVID-19 chống đối

Tin tức mới nhất