Không còn là hot girl tuổi teen, Chi Pu giờ diện đồ sexy thế này đây

Có thể thấy dù ở giai đoạn nào, Chi Pu luôn bắt kịp các xu hướng thời trang. Từ cô nàng dễ thương, 9X ngày càng "lột xác" trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn.

Không còn là hot girl tuổi teen, Chi Pu giờ diện đồ sexy thế này đây-1
Chi Pu tên thật là Nguyễn Thuỳ Chi, sinh năm 1993. Chi Pu "lột xác" nhanh chóng từ khi trở thành ca sĩ. 9X theo đuổi khá nhiều vai trò trong sự nghiệp của mình như diễn viên, ca sĩ, người mẫu, hot girl. Có ai còn nhớ những hình ảnh trước đây của cô nàng này không?

Không còn là hot girl tuổi teen, Chi Pu giờ diện đồ sexy thế này đây-2
Từ hot girl nổi tiếng từ năm 16 tuổi với danh hiệu Miss Teen 2009, Chi Pu đã tạo được ấn tượng với đông đảo khán giả bằng sự nỗ lực vươn lên của mình. Giờ đây, cô có một chỗ đứng khá vững trong showbiz Việt. Thuỳ Chi năm 20 tuổi với hình ảnh hip hop năng động. Cô đội mũ snapback hot trend thời bấy giờ, mix cùng áo ba lỗ bóng rổ và rất nhiều phụ kiện vòng tay. Trông vẻ ngoài này của Chi quả thực khá lạ lẫm!

Không còn là hot girl tuổi teen, Chi Pu giờ diện đồ sexy thế này đây-3
Còn đây là Chi Pu với hình ảnh mỏng manh, yếu đuối năm 20 tuổi. Cô nàng khá hợp với mái tóc gợn sóng bồng bềnh và bộ váy trắng chấm bi đơn giản, toát lên vẻ nữ tính.

Không còn là hot girl tuổi teen, Chi Pu giờ diện đồ sexy thế này đây-4
Miss Teen 2009 từng có hình ảnh năng động với chú mèo Chi Meo. Chi Pu diện mũ beanie phối cùng kính gọng đậm, áo hoạ tiết và quần da. Với xu hướng thời bấy giờ là phong cách Hàn Quốc, trông 9X hợp "chất chơi vô cùng".

Không còn là hot girl tuổi teen, Chi Pu giờ diện đồ sexy thế này đây-5
Giọng ca Em nói anh rồi cắt đi mái tóc dày và dài của mình, đổi hình ảnh sang hiền dịu, trưởng thành. Cô gái sinh năm 1993 rất chuộng mặc áo crop top cùng tóc ngắn, vừa khoe eo thon, vừa ăn gian được chiều cao.

Không còn là hot girl tuổi teen, Chi Pu giờ diện đồ sexy thế này đây-6Không còn là hot girl tuổi teen, Chi Pu giờ diện đồ sexy thế này đây-7
Có vẻ nàng hot girl Hà thành một thời vẫn thích tóc đen nhất. Trông cô dịu hiền và quyến rũ với phong cách kín đáo đúng độ tuổi của mình. Váy kẻ caro đỏ mix sandal dây mảnh và choker kim loại, hay áo blouse màu nude phối cùng quần jeans xanh và túi Chanel Classic là sự lựa chọn an toàn nhất cho mọi hoàn cảnh.

Không còn là hot girl tuổi teen, Chi Pu giờ diện đồ sexy thế này đây-8Không còn là hot girl tuổi teen, Chi Pu giờ diện đồ sexy thế này đây-9
Lựa chọn tông màu pastel ton-sur-ton với cảnh vật xung quanh, Chi Pu trông như cô gái Nhật Bản dịu dàng, nữ tính. Khéo léo phối những bộ váy màu sắc trang nhã với hai chiếc túi Dior và Chanel làm cô rất thời trang.

Không còn là hot girl tuổi teen, Chi Pu giờ diện đồ sexy thế này đây-10Không còn là hot girl tuổi teen, Chi Pu giờ diện đồ sexy thế này đây-11
Tháng 10/2017, Chi Pu chạm ngõ ca hát với hai MV đầu tay Từ hôm nay (Feel Like Ooh) và Cho ta gần hơn. Từ đây, hình ảnh nàng Miss Teen đã hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là một Chi Pu trưởng thành hơn, quyến rũ hơn. Cô chuộng những outfit ôm sát hở lưng, khoe trọn được toàn bộ đường cong bốc lửa của mình. 9X của hiện tại trông "cực ngầu" dù với phong cách gì.

Theo Zing


Chi Pu

Tin tức mới nhất