Không còn nghi ngờ gì nữa, Umji đã âm thầm trở thành visual của G-Friend rồi

Umji đã biến những chỉ trích thành động lực để thay đổi ngoại hình. Giờ thì với sự lột xác này, Ye Rin chắc phải nhường vị trí trung tâm của G-Friend cho Umji thôi.

Khi G-Friend debut, Umji đã phải nhận nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng về ngoại hình không mấy xinh đẹp. Nhiều lời chỉ trích nặng nề đã khiến Umji cảm thấy thiếu tự tin. Cô thường xuyên dùng tóc che hết khuôn mặt khi biểu diễn, hoặc trốn phía sau lưng các thành viên trong nhóm.

Tuy nhiên cô gái sinh năm 1998 này đã có một cuộc lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân và thay đổi phong cách. Giờ thì vị trí visual của G-Friend không để cho Umji thì để cho ai cơ chứ? Không tin thì nhìn loạt ảnh và fancam sau sẽ rõ!


G-Friend từng bị chê nhiều vì ngoại hình không nổi bật như các nhóm nhạc khác nhưng họ được yêu thích bởi phong cách đáng yêu, bài hát gây nghiện. Visual là thành viên xinh đẹp nhất, đại diện nhan sắc cho nhóm, người giữ vị trí này thường nổi tiếng, thu hút nhiều sự chú ý nhất và ở G-Friend, Ye Rin chính là thành viên thường xuyên được xếp đứng giữa đội hình và được mặc định là visual của nhóm.


Cùng là kiểu dán nhũ lên phần dưới mắt nhưng Umji đã trở thành một cô công chúa thay vì một cô gái tròn xoe đáng yêu rồi.


Umji đang là cái tên chiếm sóng trên mặt báo về nhan sắc nhất nhóm ở thời điểm hiện tại.


Cô gái bé nhỏ đã biến những lời chỉ trích thành động lực để lột xác đúng chất idol 


Rụng tim mất thôi


Cứ sợ ảnh thì còn photoshop cho hư cấu...


... nhưng fancam thế này thì không còn gì phải nghi ngờ nữa rồi


Nhún một cái là tim lạc mất một nhịp


Hành trình giảm 11kg để được số đo như hiện tại 


Được mọi người khen xinh rồi, Umji liệu có tiếp tục ép cân không nhỉ?

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/umji-xung-dang-tro-thanh-visual-cua-gfriend-n-158919.html

visual Umji G-friend lột xác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao