'Lột xác' ngoạn mục, 3 chàng trai HKT từ 'xấu như ma cấu' giờ bảnh bao chẳng kém mỹ nam Hàn

Từng nổi lên như một hiện tượng thảm họa nhưng giờ đây, bộ ba thành viên nhóm HKT đã có cú lột xác đáng ngờ khiến fans choáng váng.

Nhóm HKT là Boy band được thành lập vào năm 2005. Nhóm từng được công chúng xem như "thảm hoạ" bởi phong cách thời trang kỳ dị và giọng hát không mấy nổi bật.

HKT gồm 3 thành viên: Trưởng nhóm Titi, Lý Tuấn Kiệt , Hồ Gia Hùng. Nhắc đến HKT, khán giả sẽ nhớ ngay đến những ca khúc nổi tiếng một thời như Trú mưa, Thêm một lần đau, nàng Kiều lỡ bước...


Phong cách thời trang khó hiểu thời bấy giờ của 3 thành viên nhóm HKT. Đặc điểm dễ dàng nhận ra của cả ba chính là mái tóc dài kì dị.

Nàng Kiều lỡ bước - HKT

Bẵng đi sau 13 năm, loạt ảnh hiện tại của các thành viên trong nhóm khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Thay vì nhận không ít chỉ trích vì nổi lên như một hiện tượng thảm họa thì bây giờ cả ba đã "lột xác" bảnh bao khó nhận ra.


Bộ ba thành viên hướng tới phong cách chuẩn chỉnh của các Idol xứ Hàn thay vì style hầm hố, quê mùa thời mới bước chân vào showbiz.


Điển hình về sự lột xác phải kể đến trưởng nhóm Titi. Thay vì mái tóc màu mè để mai dài, Titi bây giờ trông điển trai hơn hẳn với kiểu tóc bổ luống.


Phong cách thời trang của Titi cũng thay đổi ngoạn mục. Anh chàng bỗng trở nên thư sinh hơn hẳn khi diện trang phục basic.


Thậm chí, anh còn được mời làm gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm trong nước.


Gia đình nhỏ của trưởng nhóm HKT với vợ đẹp và con xinh.


Thành viên thứ hai là Lý Tuấn Kiệt sinh năm 1992. Hình ảnh Tuấn Kiệt ngày ấy - bây giờ khác xa một trời một vực.


Lý Tuấn Kiệt bảnh bao trong đời thường với phong cách thời trang khỏe khoắn chẳng thua kém fashionista.


Nam ca sĩ bảnh bao trong bộ suit đỏ lịch lãm.


Lý Tuấn Kiệt khá thân thiết với danh hài Trường Giang.

Thành viên thứ 3 là Hồ Gia Hùng sinh năm 1993. Vẫn vẹn nguyên các đường nét trên gương mặt nhưng chỉ cần thay đổi kiểu tóc, anh chàng bỗng chốc biến thành mỹ nam.


Hồ Gia Hùng hiện giờ trưởng thành và điển trai hơn rất nhiều.

Phải khóc hay cười - HKT
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-hkt-lot-xac-ngoan-muc-chang-thua-kem-my-nam-n-156759.html

Nhóm HKT

Tin tức mới nhất