Không đỡ nổi lũ bạn thân, mỏi tay đếm tiền mừng gói bằng lá chuối

Đúng là muốn lấy được tiền mừng của đám bạn thân chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Để mừng hạnh phúc cô dâu chú rể, nhiều người đã phải đau đầu suy nghĩ về quà cưới. Nếu đi tiền không thì đơn giản quá, phải là điều gì đó vừa thể hiện tình cảm vừa tạo được điểm nhấn ấn tượng.

Như mới đây, trên mạng lan truyền clip “đập quà cưới” của cô dâu được những người bạn thân hao tâm tổn sức chuẩn bị. Theo đó, sau khi tiệc tàn, những người bạn còn nán lại ít phút bắt cô dâu phải khui quà liền tay, còn không quên lấy sẵn một chiếc thau để đựng.


Cô dâu không biết nên khóc hay cười với món quà này (Nguồn Cuoiemofilm)

Cô dâu đang trong tâm thế mừng ra mặt vì cứ ngỡ quà cưới phải nhiều lắm nên mới mang chậu ra đựng. Tưởng đâu rằng đứa bạn chơi lớn, đi phong bì dày nhưng khi bóc ra thì mới thấy, không phải tiền mà là lá chuối.

Không đỡ nổi lũ bạn thân, mỏi tay đếm tiền mừng gói bằng lá chuối-1Không đỡ nổi lũ bạn thân, mỏi tay đếm tiền mừng gói bằng lá chuối-2Không đỡ nổi lũ bạn thân, mỏi tay đếm tiền mừng gói bằng lá chuối-3
Cứ phải gói bằng lá chuối mới chịu cơ (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, đây không phải điều bất ngờ duy nhất, sau khi gỡ mấy lớp lá chuối xanh thì bên trong đúng là tiền, không phải một hai tờ mà là một cọc tiền trị giá 10 nghìn đồng, cô dâu thở phào, "Thì ra bạn mình cũng còn tốt chán".

Không đỡ nổi lũ bạn thân, mỏi tay đếm tiền mừng gói bằng lá chuối-4

Chưa hết, phần hấp dẫn hơn còn ở phía sau khi cô dâu này tiếp tục khui bì thư thứ hai. Lần này thì được gói ghém vô cùng cẩn thận, được dán băng keo kín mít như món bưu phẩm khiến cô dâu bóc mà muốn gãy luôn bộ móng tay.

Không đỡ nổi lũ bạn thân, mỏi tay đếm tiền mừng gói bằng lá chuối-5Không đỡ nổi lũ bạn thân, mỏi tay đếm tiền mừng gói bằng lá chuối-6
Bóc phong bì mà muốn gãy luôn bộ móng tay

Cô dâu hì hụi gỡ hết lớp keo này này đến lớp keo khác, dù mất thời gian nhưng vẫn cười tươi rói. Đến lớp cuối cùng cũng lộ ra tiền mừng là một xấp tờ 5 nghìn mới cứng. Người gói quả là có tâm khi chuẩn bị công phu như vậy.

Không đỡ nổi lũ bạn thân, mỏi tay đếm tiền mừng gói bằng lá chuối-7

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu về gần 10 triệu lượt xem cùng những bình luận rôm rả. Ai nấy đều khen đám bạn thân nghĩ ra được ý tưởng độc đáo tạo thêm điểm nhấn cho lễ cưới.

"Đúng là chỉ lũ bạn thân mới nghĩ ra những trò quái gở"

"Quả này đỡ phải đổi tiền lì xì luôn nhé"

"Tối kiểm phong bì đếm tiền mệt nghỉ luôn"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-do-noi-lu-ban-than-tien-mung-goi-bang-la-chuoi-dem-moi-tay-n-293783.html

mừng cưới tiền mừng

Tin tức mới nhất