Không gian sống sang trọng tràn ngập sắc hoa của Hoàng Thùy Linh

Chốn lui về của Hoàng Thùy Linh được trang trí nhiều hoa tươi, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho gia chủ.

Đằng sau hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu là một Hoàng Thùy Linh "nữ công gia chánh" khi về nhà. Đặc biệt, nữ ca sĩ có sở thích cắm hoa và được mọi người công nhận là rất khéo tay.

Mới đây, giọng ca Để Mị nói cho mà nghe đăng tải loạt ảnh tràn ngập sắc hoa tại căn hộ đang sinh sống khiến nhiều người thích thú. Cô lựa chọn những loại hoa mà mình yêu thích và tự tay trang trí theo ý muốn. 

Không gian sống sang trọng tràn ngập sắc hoa của Hoàng Thùy Linh-1Không gian sống sang trọng tràn ngập sắc hoa của Hoàng Thùy Linh-2Không gian sống sang trọng tràn ngập sắc hoa của Hoàng Thùy Linh-3Không gian sống sang trọng tràn ngập sắc hoa của Hoàng Thùy Linh-4Không gian sống sang trọng tràn ngập sắc hoa của Hoàng Thùy Linh-5
Hoàng Thùy Linh tự tay cắm hoa để trang trí cho tổ ấm của mình.

Có thể thấy Hoàng Thùy Linh dành tình yêu đặc biệt cho những loài hoa không có nhiều mùi hương, mục đích tạo cảm giác nhẹ nhàng khi bước chân vào căn nhà. Trên bàn ăn, chân cầu thang, phòng khách, bàn đọc sách... đều được Hoàng Thùy Linh đặt một lọ hoa nhỏ xinh, vừa tạo điểm nhấn vừa có thể ngắm được mọi lúc mọi nơi.

Vốn là một nghệ sĩ kín tiếng, Hoàng Thuỳ Linh rất ít khi khoe khối tài sản mình kiếm được. Việc khoe những hình ảnh đời thường như thế này cũng là dịp hiếm hoi công chúng được chiêm ngưỡng chốn lui về của nữ ca sĩ nổi tiếng.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ thì nhiều lời chúc mừng được gửi đến Hoàng Thùy Linh. Đây là thành quả xứng đáng mà cô có được sau nhiều năm bền bỉ hoạt động nghệ thuật và vượt qua nhiều khó khăn.

Không gian sống sang trọng tràn ngập sắc hoa của Hoàng Thùy Linh-6
Một góc nhỏ trong căn hộ hạng sang của Hoàng Thùy Linh.

Cách đây không lâu, giọng ca 8X có chia sẻ đoạn clip giới thiệu nơi ở hoành tráng và đánh giá là không kém cạnh bất kỳ đại gia nào. Căn hộ tiền tỷ của Hoàng Thùy linh rất rộng rãi, nội thất được bố trí sang trọng với phong cách hiện đại nhưng rất nghệ thuật với nhiều bức tranh. Phòng chứa quần áo, túi xách, giày đồ hiệu hoàng tráng.

Ngoài các phòng cơ bản như phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, phòng bếp, giọng ca 8X cũng sắp xếp riêng một không gian để làm việc ở nhà.

Không gian sống sang trọng tràn ngập sắc hoa của Hoàng Thùy Linh-7Không gian sống sang trọng tràn ngập sắc hoa của Hoàng Thùy Linh-8

Tư gia của Hoàng Thùy Linh khá rộng rãi, là nơi tụ tập lý tưởng cho bạn bè mỗi khi có dịp đặc biệt. Hội bạn thân đình đám của cô như Minh Hằng, Khả Ngân, Gil Lê... cũng thường xuyên đến đây để tổ chức ăn uống, vui chơi.

Không gian sống sang trọng tràn ngập sắc hoa của Hoàng Thùy Linh-9
Hội bạn bè thân thiết thường chọn nhà Hoàng Thùy Linh để ăn uống, vui chơi.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-gian-song-sang-chanh-cua-hoang-thuy-linh-n-230857.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất