Không hẹn mà gặp, nhạc Việt ào ào ra sản phẩm ngay khi vừa kết thúc lệnh giãn cách Covid-19

Phạm Hồng Phước, Thiều Bảo Trang, JSOL cùng lúc tung sản phẩm âm nhạc ngay khi dịch Covid-19 có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sau ồn ào đạo nhạc, Phạm Hồng Phước tung MV "Bong SroLanh Oun"

Rơi vào ồn ào với ca khúc Mọi Người Che Mặt Sống, Phạm Hồng Phước chọn cách giải quyết im lặng. Theo quan điểm của nam ca sĩ họ Phạm, sau chặng đường dài hoạt động, anh đã có khán giả riêng nên không quan tâm dư luận nóng lạnh ra sao.

Mới đây nhất, Hồng Phước gây tò mò khi xuất xưởng ca khúc mang tiêu đề Bong SroLanh Oun - ca khúc hiếm hoi sử dụng tiếng Khmer.

Không hẹn mà gặp, nhạc Việt ào ào ra sản phẩm ngay khi vừa kết thúc lệnh giãn cách Covid-19-1

Ca khúc hoàn thành từ 3 năm trước, nhưng vì bận các dự án khác nên thời điểm này tôi mới cho ra mắt. Việc đặt tên bài bằng tiếng Khmer vì tôi chú trọng sử dụng từ ngữ miêu tả có cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, gợi sự liên tưởng. Cụm từ 'Bong Srolanh Oun' là câu 'Anh Yêu Em' trong tiếng Khmer. Tôi sử dụng nhạc cụ dân tộc Khmer trong bài và muốn tạo sự mới lạ, bất ngờ để nói lời yêu”, Phạm Hồng Phước cho hay.

Không hẹn mà gặp, nhạc Việt ào ào ra sản phẩm ngay khi vừa kết thúc lệnh giãn cách Covid-19-2

Việc đặt tên bài hát bằng tiếng Khmer có thể khiến người nghe khó nhớ, khó viral... nhưng Phạm Hồng Phước không chú trọng mục tiêu này. Theo quan điểm cá nhân, anh thấy không hay khi nghệ sĩ chạy theo thị hiếu, làm hài lòng số đông mà quên đi cốt lõi là tạo ra sản phẩm nghệ thuật.

Không hẹn mà gặp, nhạc Việt ào ào ra sản phẩm ngay khi vừa kết thúc lệnh giãn cách Covid-19-3

MV Bong SroLanh Oun thực hiện theo dạng stop motion, kể về các siêu anh hùng giải cứu thế giới nhưng vẫn có đời sống như người bình thường. Đoạn kết MV tạo bất ngờ khi để Superman và Spider Man trao nhau nụ hôn.

Giải thích về cái kết, Phạm Hồng Phước nói: “Tôi nghĩ ở thời điểm này, sự văn minh và phát triển dân trí đã thực sự hiện hữu khi có nhiều quốc gia công nhận bình đẳng về giới tính. Với tư cách là một nghệ sĩ văn minh, tôi chỉ đơn giản phát triển kịch bản theo những gì tri thức của tôi có”.


MV Bong SroLanh Oun - Phạm Hồng Phước

Lần trở lại này, Phạm Hồng Phước mang đến sự kết hợp giữa giai điệu bắt tai của pop với nhạc cụ Khmer mới mẻ. Nội dung bài hát nói về tình yêu thời mạng xã hội tác động quá nhiều vào cuộc sống còn người, dần khiến chúng ta yêu nhau như một thói quen, “tình yêu như công thức”.

JSOL và Jin Ju tái hợp trong MV "Còn Yêu Sao Nói Không Hợp"

Sau 2 ca khúc Giá Như Em Nhìn LạiLet Me Love You (Hết Yêu Thật Sao) kết hợp cùng streamer ViruSs (Đặng Tiến Hoàng), JSol đạt những thành công nhất định và gây ấn tượng bởi khả năng thể hiện đa dạng.

Không hẹn mà gặp, nhạc Việt ào ào ra sản phẩm ngay khi vừa kết thúc lệnh giãn cách Covid-19-4

Trước đó, trong show Tình Yêu Hoàn Mỹ, JSol với hình ảnh chàng trai nghịch ngợm, hài hước vừa sâu sắc, không chỉ được nhiều khách mời tỏ tình mà còn được khán giả vô cùng yêu mến. Đáp lại tình cảm yêu thương, mới đây JSol chính thức tung sản phẩm âm nhạc – sáng tác đầu tay mang tên Còn Yêu Sao Nói Không Hợp?           

Ca khúc là những tâm sự, tâm tư của chàng trai trong khoảnh khắc nghe cô gái mình yêu nói lời chia tay. Đây cũng là tiếng lòng chung của nhiều người: cảm giác bất lực khi đối phương không còn muốn lắng nghe và nhất định buông tay rời đi, quên hết không tiếc nuối tình yêu mà cả hai đã cùng nhau vượt qua khó khăn để xây đắp.

Không hẹn mà gặp, nhạc Việt ào ào ra sản phẩm ngay khi vừa kết thúc lệnh giãn cách Covid-19-5

Không hẹn mà gặp, nhạc Việt ào ào ra sản phẩm ngay khi vừa kết thúc lệnh giãn cách Covid-19-6

JSol một mình “cân” cả MV, thể hiện 2 giai đoạn của chàng trai trong cuộc tình trước và sau khi cô gái mình yêu ra đi. Bất ngờ là khi bức ảnh cô gái được gió mang trả lại, gương mặt tươi cười của nữ ca sĩ Jin Ju trong ảnh khiến các fan JSol - Jin Ju vỡ òa.


MV Còn Yêu Sao Nói Không Hợp - JSOL

Thiều Bảo Trang hóa tộc tiên xinh đẹp, độc lạ 

Sau thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị cho màn comeback ấn tượng, Thiều Bảo Trang hé lộ sản phẩm âm nhạc "đinh" trong năm 2020 mang tên LaLaLa Yêu. Đây là MV đánh dấu con đường âm nhạc màu sắc mới của Thiều Bảo Trang.

Không hẹn mà gặp, nhạc Việt ào ào ra sản phẩm ngay khi vừa kết thúc lệnh giãn cách Covid-19-7

Nữ ca sĩ cũng hé lộ tạo hình trong MV lần này, không phải là cô nàng quyến rũ cá tính thường thấy mà sẽ hóa thân thành một tộc tiên xinh đẹp với mái tóc trắng, đôi tai dài tinh quái cùng tính cách hồn nhiên, trong sáng của loài tiên sống ở hành tinh cách xa trái đất.

Không hẹn mà gặp, nhạc Việt ào ào ra sản phẩm ngay khi vừa kết thúc lệnh giãn cách Covid-19-8

Không hẹn mà gặp, nhạc Việt ào ào ra sản phẩm ngay khi vừa kết thúc lệnh giãn cách Covid-19-9


Trailer MV Lalala Yêu - Thiều Bảo Trang

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-dich-covid19-cac-ca-si-ao-ao-ra-san-pham-trong-thang-5-n-223208.html

JSOL phạm hồng phước Thiều Bảo Trang

Tin tức mới nhất