Không hổ danh là 'Thánh cover girlgroup', vừa xuất ngũ Jokwon (2AM) lại khiến fan bấn loạn

Người được mệnh danh là "Thánh cover girlgroup" của Kpop - Jokwon đã đăng tải video nhảy nhót khi mặc outfit nữ khiến người hâm mộ bấn loạn.

Jokwon – trưởng nhóm của nhóm nhạc ballad từng trực thuộc JYP - 2AM chính thức xuất ngũ vào ngày 24/3/2020 vừa qua sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đối với fan Kpop lâu năm, không ai không biết đến tài năng vũ đạo xuất chúng của Jo Kwon.

Mặc dù là thành viên của một nhóm nhạc vocal nhưng Jo Kwon lại sở hữu phong cách nhảy rất độc đáo. Cho đến nay ở Kpop chưa có thần tượng nào theo được phong cách nhảy này và thể hiện được thần thái độc nhất như anh chàng.


Jokwon chính thức xuất ngũ.

Nhắc đến Jo Kwon, ngoài giọng hát kỹ thuật, người ta còn nhớ đến những bước nhảy dẻo dai, mạnh mẽ trên đôi giày cao gót. Thậm chí ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, tên của Jo Kwon còn được gắn với một thể loại nhảy vì màn thể hiện quá xuất sắc của anh, đó "Kkap Kwon".

Chưa hết, Jo Kwon cũng được mệnh danh là “ông tổ cover girlgroup” của Kpop vì những màn cover ca khúc của các nhóm nhạc nữ chuẩn từng dáng nhảy, từng bước chuyển động và từng thần thái.

Sau thời gian dài nhập ngũ, Jo Kwon đã chính thức “trở lại và lợi hại hơn xưa”. Anh chàng nhanh chóng “khởi động nhẹ” bằng một đoạn video nhảy tự do ngắn, điều đặc biệt ở đây chính là Jo Kwon mặc outfit nữ và nhảy dáng nữ khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.


Clip: Jowon và màn “khởi động nhẹ” uyển chuyển trong outfit nữ khiến người hâm mộ phấn khích.

Tham gia phỏng vấn sau khi xuất ngũ, Jo Kwon được hỏi về việc không có hậu bối nào nối gót anh trở thành “diva” thế hệ mới. Anh thẳng thắn bày tỏ: “Tôi đã được hỏi câu hỏi này rất nhiều lần. Nhưng không có ai cả. Tôi đã nghĩ ở thời điểm mới nhập ngũ rằng ‘Tôi cần truyền lại vị trí của mình cho các hậu bối. Đó là hình ảnh ‘diva’ này, nhưng … không ai nhận lời đề nghị. Vì vậy, sau đó tôi nói, ‘Ồ tốt. Jo Kwon là Jo Kwon, vì vậy Jo Kwon cần phải là chính mình để quảng bá tích cực".


Jokwon là nam thần tượng đầu tiên và duy nhất đi theo phong cách diva ở Kpop.

Việc thần tượng nam thực hiện vũ đạo nữ và theo phong cách nữ tính là điều rất nhạy cảm ở Kpop. Nhưng anh đã phá vỡ mọi định kiến bằng những đôi cao gót, những bước nhảy dẻo dai đậm chất nghệ thuật cùng giọng hát nội lực vốn có.

Sau khi xuất ngũ, người hâm mộ đang vô cùng mong đợi về màn comeback solo hoành tráng của nam thần tượng đầu tiên đi theo phong cách "diva" ở Kpop.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/vua-xuat-ngu-jokwon-khien-fan-ban-loan-voi-video-nhay-trong-outfit-nu-7234729.html

jokwon Kpop cover

Tin tức mới nhất