Thành viên 'thánh cover Kpop' Ponytail Girl được khen ngày càng xinh

Các cô bé trong nhóm nhảy đến từ Philippines được nhiều dân mạng nhận xét ngày càng "lên hương" về ngoại hình sau gần 2 năm nổi tiếng.

Ngày 15/3, fanpage Ponytail Girl đăng tải bức ảnh ghi lại ngoại hình hiện tại của các thành viên trong nhóm và thông báo sắp trở lại với sản phẩm cover. Bức ảnh nhanh chóng nhận được 15.000 lượt tương tác và bình luận khen ngợi của dân mạng, phần lớn đến từ Việt Nam. Nhiều người nhận xét các cô bé ngày càng xinh xắn, chiều cao cũng vượt trội hơn trước.

2sao.vn | Photobook

"Xinh quá", "Ngày càng ra dáng thiếu nữ rồi" hay "Dậy thì thành công quá các em ơi" là những bình luận của dân mạng dưới các bức ảnh thành viên Ponytail Girl. Dựa vào trang phục, nhiều người dự đoán bài hát tiếp theo nhóm cover là "Thumbs Up" (Momoland).

2sao.vn | Photobook

Lirah - thành viên được đánh giá là có ngoại hình nổi bật nhất nhóm - được nhận xét ngày càng cuốn hút. Cô bé từng được nhiều dân mạng so sánh với Nancy - thành viên nhóm nhạc Momoland (Hàn Quốc).

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, trưởng nhóm Pak Garnern vẫn giữ nét hài hước, lầy lội của mình. Cô bé sở hữu lượng người hâm mộ riêng nhờ các clip dạy trang điểm với phong cách "tự dìm" khiến cộng đồng mạng thích thú.

2sao.vn | Photobook

Ponytail Girl từng là "hiện tượng mạng" ở Việt Nam vào giữa năm 2018. Nhóm nhảy nhí đến từ Philippines khi đó gồm các thành viên trong độ tuổi 10-13. Các em nhận được nhiều thiện cảm nhờ những clip nhảy phong cách "cây nhà lá vườn", giản dị từ ngoại hình đến bối cảnh nhưng phong thái biểu diễn đầy thu hút.

2sao.vn | Photobook

Được nhiều dân mạng Việt quan tâm, Ponytail Girl từng cover MV "Đoá hoa hồng" hay "Em nói anh rồi" của Chi Pu. Các clip của nhóm nhảy nhí Philippines đạt từ chục nghìn đến vài triệu lượt xem. Fanpage của nhóm hiện cũng hút 153.000 người theo dõi.

2sao.vn | Photobook

Hiện, Ponytail Girl vẫn chăm chỉ thực hiện các clip cover với phần đạo cụ, trang phục và kỹ xảo được đầu tư hơn trước. Cuối tháng 11 năm ngoái, Ponytail Girl còn cho ra mắt ca khúc riêng của nhóm có tên "Naam Naam". Tuy nhiên, phần giai điệu bài hát này được nhận xét có nhiều nét giống với "Boom Boom" (Momoland) và "Fire" (2NE1), ngoài ra còn lạm dụng quá nhiều hiệu ứng auto-tone.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thanh-vien-thanh-cover-kpop-ponytail-girl-duoc-khen-ngay-cang-xinh-post1060284.html?fbclid=IwAR0EAQGqrQ0bDhJmtc6RAA9feK_G9_faygwmmM6EDFfBy-z57uJ-4GB6i8A

Kpop