Không muốn dậy đi học, con trai đốt nhà khiến bố mẹ ngạt thở

Bị mẹ đánh thức từ sáng sớm nhưng không muốn đi học, nam sinh châm lửa đốt chăn bông ở phòng khách tầng 1 để trút giận.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin về 1 vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại huyện Chương Hóa, đáng chú ý nghi phạm phóng hỏa là 1 nam sinh 14 tuổi. 

Cụ thể, vào khoảng 7h ngày 20/12 (theo giờ địa phương), đội cứu hỏa huyện Chương Hóa nhận được tin báo của người dân về việc 1 tòa nhà 3 tầng bất ngờ bốc cháy. 

Không muốn dậy đi học, con trai đốt nhà khiến bố mẹ ngạt thở-1
Hiện trường vụ việc

Đội cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, giải cứu vợ chồng chủ nhà. Cả 2 được đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng ngạt thở. Đến khoảng 8h13, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Nhận thấy đây không phải sự cố ngoài ý muốn, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra và xác định nghi phạm chính là cậu con trai 14 tuổi của chủ nhà, đang học tại 1 trường trung học. Biết không thể giấu tội, cậu bé đã tự ra đầu thú.

Tại cơ quan chức năng, nam sinh này khai rằng vì mẹ đánh thức từ sáng sớm nhưng cậu không muốn đi học nên đã tức giận, châm lửa đốt chăn bông ở phòng khách tầng 1 nhưng ngọn lửa đã bén vào đồ đạc xung quanh gây ra hỏa hoạn. 

Không muốn dậy đi học, con trai đốt nhà khiến bố mẹ ngạt thở-2
Mẹ nam sinh được đội cứu hộ đưa ra ngoài an toàn

Được biết, nam sinh này bình thường khá trầm tính và thành tích học tập không thua kém so với các bạn.

Vì kỳ thi học kỳ 2 vừa kết thúc nên học sinh sẽ không có nhiều áp lực học tập nên phía nhà trường cho rằng nam sinh phóng hỏa có lẽ liên quan đến mâu thuẫn và kỷ luật trong gia đình.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-muon-day-di-hoc-con-trai-dot-nha-khien-bo-me-ngat-tho-n-289758.html

phóng hỏa hỏa hoạn

Tin tức mới nhất