Không còn nhận ra 'Hoa đán' Châu Tấn với diện mạo xuống sắc và ăn mặc luộm thuộm

Lần xuất hiện gần nhất, Châu Tấn cho thấy phong cách luộm thuộm ở sân bay và diện mạo xuống sắc.

Giới săn ảnh mới đây bắt gặp Châu Tấn xuất hiện ở sân bay. Diện lên mình bộ trang phục đen rộng thùng thình, quàng khăn, đôi mũ sụp mặt và đeo túi Chanel, Châu Tấn bị chê phong cách rất luộm thuộm. Có thể thấy, ở tuổi 44, diện mạo cô đang ngày một đi xuống làm nhiều người khó nhận ra. Khi thấy ống kính phóng viên, cô nhanh chóng bước đi và né tránh.

Không còn nhận ra Hoa đán Châu Tấn với diện mạo xuống sắc và ăn mặc luộm thuộm-1Không còn nhận ra Hoa đán Châu Tấn với diện mạo xuống sắc và ăn mặc luộm thuộm-2
Lâu lắm mới xuất hiện nhưng Châu Tấn bị chê diện mạo ngày càng đi xuống

Được biết, Châu Tấn trải qua cuộc hôn nhân đứt gánh với Cao Thánh Viễn. Nguyên nhân được cho là nữ diễn viên quá bận rộn, không thể sinh con khiến chồng thất vọng. Bản thân cô cũng từng thừa nhận mình là người lận đận trong chuyện tình cảm.

Có khoảng thời gian, cô bị bắt gặp thân thiết cùng Đậu Tĩnh Đồng - con gái của Vương Phi và chồng cũ. Đậu Tĩnh Đồng công khai đồng tính, từ đó dấy lên tin đồn Châu Tấn yêu đương đồng tính.

Không còn nhận ra Hoa đán Châu Tấn với diện mạo xuống sắc và ăn mặc luộm thuộm-3Không còn nhận ra Hoa đán Châu Tấn với diện mạo xuống sắc và ăn mặc luộm thuộm-4
Ở tuổi 44, nữ diễn viên vẫn cô đơn

Theo Tri thức xanh


Châu Tấn

Tin tức mới nhất