Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Không nói thì thôi chứ mỗi lần phát ngôn, Phùng Ngọc Huy lại gây sóng gió showbiz

Trong gần 2 năm Mai Phương lâm trọng bệnh, Phùng Ngọc Huy liên tục bị réo tên. Ở mỗi thời điểm, phát ngôn của nam ca sĩ đều khiến dư luận chú ý.

Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng, nhưng rồi đường ai nấy đi dù đã có con gái chung. Nam ca sĩ sang Mỹ định cư, trong khi tình cũ ở Việt Nam lập nghiệp và nuôi con. Không còn chung bước song cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con gái Lavie.

Câu chuyện tình ái tưởng đã lắng xuống bất ngờ nóng trở lại sau khi Mai Phương phát hiện bị ung thư phổi. Trong 2 năm tình cũ lâm trọng bệnh, Phùng Ngọc Huy liên tục bị réo tên. Ở mỗi thời điểm, nam ca sĩ đều khiến dư luận chú ý với những phát ngôn liên quan.

Không nói thì thôi chứ mỗi lần phát ngôn, Phùng Ngọc Huy lại gây sóng gió showbiz-1

"Tôi sốc và buồn khi biết tin Mai Phương bị bệnh"

Tháng 8/2018, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn được người thân, bạn bè tiết lộ gây chấn động làng giải trí. Với lựa chọn sinh con và nuôi con một mình, tình cảnh của nữ diễn viên càng được thương cảm.

Khi ấy, Phùng Ngọc Huy được nhắc đến nhiều không kém bạn gái. Anh bị tẩy chay, chỉ trích nặng nề khiến công việc và đời tư ảnh hưởng.

Trước sức ép dư luận, Phùng Ngọc Huy lên tiếng nhận lỗi vì không lo lắng cho mẹ con Mai Phương được nhiều, tuy nhiên anh khẳng định chưa bao giờ bỏ bê con gái.

Không nói thì thôi chứ mỗi lần phát ngôn, Phùng Ngọc Huy lại gây sóng gió showbiz-2

"Khi biết tin Phương lâm bệnh, tôi sốc và rất buồn. Tôi rất rất rất muốn bay về ngay với Phương và Lavie, tôi ước mình có thể làm được điều đó. Tôi vẫn liên lạc với Phương mỗi ngày để động viên và ủng hộ tinh thần, khuyên Phương phải luôn kiên cường và giữ tâm thái thật tốt để chống chọi với bệnh tật.

Bên cạnh đó tôi cũng thuờng xuyên liên lạc với những người bên cạnh chăm sóc Phương để cập nhật tình hình sức khỏe của Phương, cuộc sống của bé Lavie.

Xin các bạn tôn trọng quyền riêng tư của Phương và tôi mà không đào sâu vào vấn đề này, gây ảnh hưởng đến tinh thần của cả hai, khi một người thì đang chữa trị bệnh, và một người thì đang cần mưu sinh", Phùng Ngọc Huy cho hay.

"Tôi là bố hợp pháp của Lavie, cha con sẽ nương nhau sống"

Ngày 28/3/2020, Mai Phương qua đời sau gần 2 năm điều trị ung thư. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, thương tiếc. Ngay khi biết tin dữ, Phùng Ngọc Huy lặng lẽ phủ màu đen lên mạng xã hội như một cách tưởng nhớ người một thời cùng anh mặn nồng.

Sau khi Mai Phương qua đời, việc ai sẽ thay cố diễn viên nuôi nấng bé Lavie là mối bận tâm của nhiều người. Tình hình trở nên căng thẳng khi xuất hiện nhiều thông tin chưa rõ ràng về di chúc của Mai Phương, những câu chuyện bên lề khiến dư luận dậy sóng.

Không nói thì thôi chứ mỗi lần phát ngôn, Phùng Ngọc Huy lại gây sóng gió showbiz-3

Không để sự việc bị đẩy đi quá xa, Phùng Ngọc Huy lên tiếng sau nhiều ngày im lặng giữ bình yên cho con. Tình cũ Mai Phương khẳng định anh là bố hợp pháp của bé Lavie. Vì thế, anh sẽ làm tất cả mọi thứ để hai cha con được gần nhau.

"Tôi là bố hợp pháp của bé Thiên Như. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng. Tôi hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với tôi không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống", nam ca sĩ quả quyết.

Qua đây, Phùng Ngọc Huy cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã yêu thương, chăm sóc cho con gái và mong muốn mọi chuyện được khép lại.

"Tôi không chấp nhận hình ảnh Lavie bị trục lợi bất chính"

Khi Mai Phương qua đời, "giọt máu" để lại được nhiều người quan tâm, thương xót. Lợi dụng tình thương này, một số kẻ xấu đã lấy hình ảnh Lavie và nhân danh Phùng Ngọc Huy lập quỹ hỗ trợ, kêu gọi đóng góp cho bé.

Bức xúc trước hành động này, ngày 8/6/2020, Phùng Ngọc Huy lên tiếng gay gắt.

Không nói thì thôi chứ mỗi lần phát ngôn, Phùng Ngọc Huy lại gây sóng gió showbiz-4

"Tôi không bao giờ kêu gọi gây quỹ hay nhận bất cứ tiền đóng góp nào. Xin mọi người cẩn thận để đừng bị gạt. Tôi sẽ không chấp nhận và để yên cho những người lợi dụng hình ảnh của con gái Thiên Như (Lavie), và lợi dụng lòng thương yêu của mọi người dành cho Lavie để trục lợi bất chính.

Tôi cám ơn tất cả sự quan tâm và thương mến mà mọi người dành cho Lavie. Xin giúp tôi giữ cho Lavie sự bình an cần có, cho con một tuổi thơ yên bình", Phùng Ngọc Huy viết.

"Tôi vô cùng xin lỗi 2 bảo mẫu của Lavie"

Những ngày qua, tranh chấp về việc nuôi dưỡng con gái Mai Phương trở thành tâm điểm chú ý. Ồn ào bắt đầu từ việc ông bà ngoại của bé gặp luật sự giành quyền nuôi cháu.

Ngay khi clip bố mẹ Mai Phương gặp luật sư lan truyền, bảo mẫu đã đâm đơn kiện luật sư vì đã xâm phạm đời tư. Chị Họa Mi cũng tố cáo ông bà ngoại Lavie thuê dân xã hội đến nhà mình quấy rối.

Là bố đẻ của Lavie, Phùng Ngọc Huy ngay sau đó công khai giấy tờ pháp lý về việc ủy quyền, đồng thời gửi lời xin lỗi tới bảo mẫu.

Không nói thì thôi chứ mỗi lần phát ngôn, Phùng Ngọc Huy lại gây sóng gió showbiz-5

"Tôi đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt tôi để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo chăm sóc cho bé Lavie, trong thời gian tôi chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hóa lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/5/2020.

Hai em đã vì con của anh và Mai Phương mà đã phải chịu những áp lực và phiền phức. Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của Lavie. Anh thành thật xin lỗi hai em và rất biết ơn hai em", Phùng Ngọc Huy viết.

Nam ca sĩ cũng mong hai bảo mẫu không vì áp lực mà buông tay Lavie lúc này, trước khi anh về Việt Nam đón con đi.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-ngoc-huy-phat-ngon-gay-chu-y-ve-me-con-mai-phuong-n-225967.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35