Phùng Ngọc Huy: 'Tôi vô cùng xin lỗi 2 bảo mẫu của Lavie'

Nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy xin lỗi và biết ơn những gì chị em Họa Mi dành cho Lavie cũng như anh và Mai Phương.

Liên quan đến việc chị Họa Mi - bảo mẫu bé Lavie - con gái Mai Phương đâm đơn kiện liên quan đến luật sư cũng như tố cáo ông bà ngoại bé Lavie thuê xã hội đen đến nhà quấy rối, mới đây Phùng Ngọc Huy đã có phát ngôn mới nhất. 

Thông qua trang cá nhân, bố ruột Lavie cho biết thời điểm Mai Phương qua đời, anh chưa thể về Việt Nam. Để tránh chấn thương tâm lý cho con gái, nam ca sĩ đã nhờ hai chị em Họa Mi kết hợp với ông bà nội tiếp tục chăm sóc cho bé.

Phùng Ngọc Huy: Tôi vô cùng xin lỗi 2 bảo mẫu của Lavie-1
Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng sau khi bảo mẫu bé Lavie tố cáo ông bà thuê xã hội đen đến quấy rối.

Để công khai pháp lý, Phùng Ngọc Huy đã làm giấy ủy quyền cho 2 chị em Họa Mi chăm nom, nuôi dưỡng bé Lavie trong lúc anh chưa thể quay về. Tuy nhiên, nhiều người không biết câu chuyện đã có ý kiến không chính xác, làm ảnh hưởng tới bảo mẫu của Lavie. 

Nam ca sĩ khẳng định, hai chị em Họa Mi đã vì con của anh và Mai Phương mà phải chịu nhiều áp lực. Anh xin lỗi và biết ơn những gì chị em Họa Mi dành cho bé Lavie cũng như anh và Mai Phương. 

Phùng Ngọc Huy viết: "Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo chăm sóc cho bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hóa lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/5/2020.

Hai em đã vì con của anh và Mai Phương mà đã phải chịu những áp lực và phiền phức. Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của Lavie. Anh thành thật xin lỗi hai em và rất biết ơn hai em". 

Dưới phần bình luận, bảo mẫu của Lavie viết: "Chúng ta là một gia đình, anh vững tin là em sẽ lớn lên cùng con, chờ ngày anh về để đón bình yên! Hai cha con cũng phải vững vàng và giữ gìn sức khỏe. Em vẫn sẽ yêu thương Lavie như đã từng yêu thương".

Phùng Ngọc Huy: Tôi vô cùng xin lỗi 2 bảo mẫu của Lavie-2
Phùng Ngọc Huy xin lỗi và biết ơn hai chị em bảo mẫu của bé Lavie.

Trước đó, sáng 16/6 chị Họa Mi - bảo mẫu bé Lavie - con gái Mai Phương đâm đơn kiện liên quan đến luật sư của bố mẹ cố diễn viên Mai Phương. Chị cho rằng vị luật sư đã có hành vi xúc phạm danh dự, xâm phạm đời tư cá nhân và vi phạm quy tắc hành nghề.

Bên cạnh đó, bảo mẫu bé Lavie cũng tỏ ra bức xúc khi bị bố mẹ Mai Phương tố ăn chặn tiền nuôi dưỡng, chiếm đoạt tài sản của nữ diễn viên lúc sinh thời. Chưa kể, bố mẹ cố diễn viên còn đem theo xã hội đen đến nhà chị gây rối.

Theo bảo mẫu tiết lộ, ông Xê và bà Tâm không hài lòng khi Phùng Ngọc Huy ủy quyền nuôi Lavie cho người ngoài trong khi ông bà ngoại vẫn sống. Tuy nhiên theo chị Họa Mi, trước khi qua đời Mai Phương đã ủy quyền nuôi bé Lavie cho chị. Thêm vào đó, ca sĩ Phùng Ngọc Huy - bố đẻ Lavie cũng ủy quyền nuôi con cho ông bà nội dưới sự hỗ trợ của hai bảo mẫu. Từ những điều trên, chị Họa Mi khẳng định mình không làm sai hay bắt cóc bé Lavie trái pháp luật.

Phùng Ngọc Huy: Tôi vô cùng xin lỗi 2 bảo mẫu của Lavie-3
Bảo mẫu bé Lavie gửi đơn kiện luật sư, tố cáo bố mẹ Mai Phương thuê xã hội đen đến quấy rối.

Cũng trong bài viết, bảo mẫu bé Lavie cho biết những ngày cùng Mai Phương chiến đấu với bệnh tật mà hoàn toàn không có sự xuất hiện của bố mẹ ruột. Từ lúc phát bệnh đến lúc lìa đời, ngoài bạn bè thì người thân của Mai Phương hầu như vắng mặt.

"Tôi đã gần như kiệt sức khi chăm sóc con và cháu của ông bà, vậy những yêu thương đó là sai hay sao mà ông bà lại bôi nhọ danh dự của tôi vậy? Tôi đã rất tha thiết mong ông bà để yên cho con bé được ba nó chăm sóc và yêu thương những ngày thiếu vắng mẹ.

Huy đã phải chịu rất nhiều tai tiếng từ bà, Huy phải chịu đựng những lời chửi bới từ bà, Huy chịu đựng tất cả mà không hề lên tiếng chỉ vì Huy muốn con Huy được bình an, được chăm sóc tốt, được học hành, được yêu thương và được bù đắp tất cả cho con khi thiếu vắng mẹ", chị Họa Mi viết.

"Lời cuối cùng tôi muốn nhắn nhủ đến ông bà: hãy để chúng tôi và cả con bé được bình yên, sống đúng với tuổi thơ của con. Để Lavie được ăn ngủ và học hành tử tế chờ ngày ba về đón con. Đừng làm con thêm sợ hãi.

Tôi thật sự xin ông bà, nếu có chút lương tâm thì hãy để con được bình yên. Mong ông bà hiểu và chấm dứt ngay tất cả những hành động làm tổn thương đến Lavie và những người yêu thương, hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của bé", bảo mẫu bé Lavie tha thiết.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-ngoc-huy-xin-loi-bao-mau-be-lavie-n-225829.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao