Không phải đấu đá, đây mới là ứng xử "cao tay" nhất của sao Việt sau chia tay

Mỗi người có một cách thể hiện tình cảm khi biết người cũ của mình đã có vòng tay mới.





Đã từng có thời gian hạnh phúc yêu thương nhưng vì những lý do khác nhau họ đã mỗi người một ngả, sau khi chia tay Thảo Vân - Thanh Vân hugo - Quý Bình đều có cách đối đáp khiến nhiều người phải nể phục học hỏi khi biết người cũ tìm được tình yêu mới cho mình.

Thanh Vân Hugo

Vừa qua, câu chuyện về phản ứng của Vân hugo khi nghe con trai tâm sự bố cậu bé - chồng cũ của cô sắp cưới vợ mới khiến bao người bất ngờ. Khác với cách ứng xử của nhiều người, chị Kính Hồng đã bỏ qua quá khứ vui vẻ gửi lời chúc mừng tới chồng cũ - Tường Linh khi anh tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình.
 

Đoạn hội thoại của hai mẹ con Thanh Vân đã lay động trái tim bao người: Bin từ nhà nội về, thì thầm với mẹ: Mẹ ơi, con nghe ông bà nội bàn với nhau là bố sắp lấy vợ, mẹ cũng lấy chồng đi mẹ. Con có vui không? Thế mẹ có vui không? Mẹ vui thì con vui! Tự nhiên nghe xong thấy mừng cho người ấy ...Chúc mừng anh ! Be A good husband after all (Tạm dịch: Hãy là một người chồng tốt sau khi tất cả!!").

Thảo Vân

Những ngày qua, thông tin Công Lý công khai có bạn gái mới đang là tâm điểm của dư luận. Trước khi hạnh phúc bên bạn gái hiện tại, Công Lý từng trải qua ba cuộc hôn nhân và đã đổ vỡ, trong đó tổ ấm với người vợ thứ 2 - Thảo Vân là nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Sau khi chia tay, Lý Vân đã có ứng xử văn minh và dành cho nhau mối thân tình đáng nể phục. Vì vậy, ngay khi Công Lý có tình mới, nhiều ánh mắt đã đổ dồn sự chú ý vào Thảo Vân.
 


Dù không nói ra nhưng qua những lượt like cùng câu chuyện hội thoại của Thảo Vân với Công Lý và tình mới của anh trên bức ảnh đôi của hai người đủ cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của họ dành cho nhau.




Đoan hội thoại của Thảo Vân với chồng cũ và bạn gái của anh


Quý Bình



Sau khi chia tay chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã từng có thời gian yêu đương mặn nồng với nam diễn viên Quý Bình. Tuy nhiên, không lâu sau đó cả hai đã "đường ai nấy đi". Khi mối tình với Quý Bình tan vỡ, thời gian vừa qua Lê Phương đã hé lộ niềm vui hạnh phúc bên tình mới nam ca sỹ Phạm Trung Kiên.

Giữa lúc hạnh phúc mới đang là tâm điểm của dư luận, Lê Phương đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm trong chuyến đi công tác với sự góp mặt vui vẻ của tình cũ, tình mới trong đó khiến nhiều người bất ngờ.
 


Quý Bình từng cho biết khi chia tay Lê Phương: Tôi và Lê Phương bây giờ là bạn bè tốt. Chúng tôi vẫn thường gọi điện trao đổi, tham khảo ý kiến của nhau mỗi khi nhận phim hay làm việc gì đó.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Thanh Vân hugo Lê Phương Quý Bình Thảo Vân Công Lý ly hôn

Tin tức mới nhất