Không phải 'Hãy trao cho anh' hay 'Sóng gió', ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019 là...?

Trái với suy đoán của nhiều người, "Độ ta không độ nàng" chính là ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trên Google năm 2019.

Như mọi năm, những ngày giữa tháng 12 luôn là thời điểm Google công bố BXH nội dung tìm kiếm thịnh hành trong suốt 1 năm trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những từ khóa xuất hiện trong BXH này phản ánh sự kiện nổi bật, xu hướng, trào lưu hay một nhân vật đình đám được công chúng Việt quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Năm nay, danh sách những ca khúc lọt top Bài hát của năm theo thống kê của Google xuất hiện nhiều thứ hạng gây bất ngờ. Trái với suy đoán của nhiều người, Độ ta không độ nàng chính là ca khúc được lùng sục nhiều nhất trong năm 2019 trên trang tìm kiếm này chứ không phải hai siêu hit Hãy Trao Cho Anh hay Sóng Gió.

Dưới đây là thứ hạng cụ thể của BXH.


1. Độ ta không độ nàng: Đầu tháng 6 năm nay, MXH Việt “chao đảo” vì một ca khúc có cái tên cũng như nội dung khó hiểu mang tên "Độ ta không độ nàng". Được biết, đây là một tác phẩm nhạc Hoa lời Việt với phiên bản gốc cùng tên do Tô Đàm Đàm và Giai Bằng trình bày. Sau khi “đổ bộ” về Việt Nam, ca khúc này gây sốt trên diện rộng vì khi mang giai điệu da diết, ca từ đậm chất ngôn tình.


2. Hãy Trao Cho Anh: Cũng như 2018, trong suốt năm 2019 Sơn Tùng chỉ phát hành đúng một MV duy nhất và cũng là sản phẩm ghi nhận những kỉ lục chưa từng có tại Vpop. Kết hợp cùng huyền thoại làng rap US-UK Snoop Dogg, ca khúc mang âm hưởng Latin hiện đứng vị trí thứ 2 trong BXH.


3. Sóng Gió: Tính tới thời điểm hiện tại, bộ đôi Jack và K-ICM đã cho lên sóng tới 6 ca khúc chỉ trong năm 2019, chứng tỏ độ sung sức của những tân binh trẻ tuổi. Đi kèm với việc liên tục xuất xưởng hot hit, những thị phi bủa vây Jack trong khoảng thời gian giữa tháng 8 năm nay cũng là yếu tố gây tò mò cho công chúng, giúp các ca khúc của anh tăng view đều đều. Hiện tại, Sóng Gió đã đạt 231 triệu view trên Youtube.


4. Bạc Phận: Thành tích của Jack một lần nữa được nối dài khi Bạc Phận - MV có lượt xem cao nhất Vpop 2019 với 255 triệu view cũng góp mặt trong BXH này.


5. Cô Thắm Không Về: Xếp vị trí thứ 5, ca khúc của “hiện tượng mạng” X2X có thứ hạng cao không ngờ khi vượt mặt loạt tên tuổi đình đám. Sử dụng tốt yếu tố gần gũi, dễ tiếp cận những khán giả ở vùng quê, ngay sau khi ra mắt ca khúc này được công chúng ưa chuộng và được yêu cầu ở hầu hết sân khấu biểu diễn của X2X.


6. Simple Love: Simple Love có lẽ là cái tên khá lạ đối với những khán giả thường xuyên nghe nhạc mainstream. Tuy nhiên ca khúc mang ca từ đậm chất xì teen nói về tình yêu “gà bông” hay như cách các bạn trẻ thời nay thường dùng là “crush” lại có độ hot không tưởng.​​​​​​​


7. Hồng Nhan: Là ca khúc mở đường cho chuỗi thành tích bất bại của Jack, Hồng Nhan hạ cánh ở vị trí thứ 7 trong BXH, đánh dấu một năm thành công rực rỡ hiện tượng triệu view này.


8. Kill This Love: Kill This Love là đại diện Kpop duy nhất lọt top 10 ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam 2019. Chứng tỏ độ phổ biến của các nàng Hắc Hưởng tại mảnh đất hình chữ S là không phải dạng vừa. 


9. Đúng Người Đúng Thời ĐiểmThêm một nhân tố gây bất ngờ nữa trong BXH này, đó là ca khúc Đúng Người Đúng Thời Điểm của ca sĩ Thanh Hưng. Đây là sản phẩm do chính anh sáng tác và thể hiện. Với giai điệu bắt tai, dễ nghe hợp thị hiếu của phần lớn công chúng Việt.


10. Sai lầm của anh: ​​​​​​​Một hiện tượng mạng khác cũng góp mặt trong BXH này là ca sĩ Đình Dũng với bản ballad Sai lầm của anh. Đi kèm với một video đơn giản, ca khúc này đã chinh phục được đông đảo người nghe nhạc.​​​​​​​

F.T
Theo Vietnamnet


jack Hãy trao cho anh Độ ta không độ nàng sóng gió Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao